ทีวีอนิเมะ Hina Logi: From Luck & Logic ปล่อยวีดีโอโปรโมตอนิเมะแนะนำตัวละครให้ตามกันแล้ว

Share

หลังจากที่ประกาศเปิดตัวไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตอนนี้ทาง Bushiroad ได้เริ่มปล่อยวีดีโอโปรโมตอนิเมะเรื่อง Hina Logi: From Luck & Logic ที่นำเอาการ์ดเกม Luck & Logic มาดัดแปลงทำเป็นเนื้อเรื่องขึ้นมา ซึ่งในวีดีโอนี้ก็จะเป็นการแนะนำตัวละครหลักๆ ในเรื่องให้แฟนๆ ได้รู้จักกัน

รายชื่อทีมงาน

  • สตูดิโอผลิต
    Doga Kobo
  • ผู้กำกับ
    Hiroaki Akagi
    (จากผลงานผู้กำกับตอนของอนิมะเรื่อง Shōwa Genroku Rakugo Shinjū, GJ Club)
  • เรียบเรียงเนื้อหา
    Yukie Sugawara
    (จากผลงาน Sword Art Online, Sword Art Online II)
  • ออกแบบตัวละคร
    – Satomi Kurita
    (จากผลงานกำกับภาพเคลื่อนไหวอนิเมะเรื่อง Haikyu!!, The Heroic Legend of Arslan)
    – Manabu Nii
    (จากผลงาน Karneval)

อนิเมะเรื่องนี้มีทั้งหมด 12 ตอน ซึ่งจะฉายในช่วงฤดูร้อนนี้ และยังจะมีอนิเมะสั้นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตประจำวันน่ารักๆ ของเหล่าสาวๆ Logicalist ฉายตามมาในวันที่ 1 สิงหาคม ซึ่งถือเป็นซีซั่นที่ 2 ของอนิเมะเรื่อง “Watashi-tachi, Rakuroji-bu!” ที่เคยฉายซีซั่น 1 ไปตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปีที่แล้ว

อนิเมะเรื่องนี้จะกล่าวถึงตัวละครหลักอย่าง Liones Yelistratova เจ้าหญิงสุดไร้เดียงสาจากประเทศเล็กๆ ที่เดินทางมายังฮอกไกโดเพื่อเข้าศึกษาในสถาบัน ALCA ที่มีชื่อเสียงในด้านการสอน Logicalists ผู้นำความสงบสุขมายังโลก เธอได้เรียนอยู่ในระดับ S และพบกับเพื่อนร่วมชั้นที่เก่งกาจหลายคนรวมไปถึง Logicalist ที่ชื่อ Nina Alexandrovena ด้วย

โปรเจค Luck & Logic เกิดจากการร่วมมือกันระหว่าง Bushiroad, Bandai Visual, Doga Kobo, Nitroplus, Lantis, และ Yuhodo โดยเริ่มออกอากาศในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ส่วนอนิเมะตอนสั้น “Watashi-tachi, Rakuroji-bu!” (We Are the Luck & Logic Club!) ได้ฉายก่อนทีวีอนิเมะในแต่ละตอน

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ