โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด พร้อมโซ้ยราเม็งในรูปแบบอนิเมะแล้ว

Share

การ์ตูนตลกของอาจารย์นารุมิ นารุ อย่างเรื่อง โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด ได้ถูกจัดทำเป็นอนิเมะแล้ว โดยทีมงานที่จัดทำอนิเมะเรื่องนี้ก็คือ Studio Gokumi (Pandora In The Crimson Shell : Ghost Urn, Kinmoza! Kiniro + Mosaic)

การ์ตูนตลกเน้นหม่ำแหลกเรื่องนี้ตามติดชีวิตของ คุณโคอิสึมิ สาว ม.ปลาย ที่มาพร้อมกับมาดสวยนิ่งในภายนอก แต่เนื้อในแล้วเธอนั้นนักกินราเม็งตัวยง

อาจารย์นารุมิ เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ลงในนิตยสาร Manga Life Storia มาตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งทางสำนักพิมพ์ Takeshobo ได้ออกฉบีบรวมเล่มของเรื่องนี้กำลังจะวางจำหน่ายฉบับที่ 5 ในวันที่ 30 มีนาคม นี้ แล้ว บนปกนิตยสาร Manga Life Historia เล่มที่ 23 (ภาพทางขวา) ที่จะออกวางจำหน่ายในวันพุธนี้่ก็มีการประกาศบนหน้าปกว่าการ์ตูนเรื่องนี้จะถูกสร้างเป็นอนิเม และจะมีการประกาศเวลาฉาย, ภาพวิชชวล, รายชื่อทีมงานและรายชื่อนักพากย์ และรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมเป็นการต่อไป

 

ก่อนหน้านี้หนังสือการ์ตูน โคอิสึมิซังกับราเม็งชามโปรด ได้ถูกสร้างเป็นซีรี่ส์คนดีออกมาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2015 ก่อนที่จะมีตอนพิเศษรับวันปีใหม่เมื่อเดือนมกราคมปี 2016 และตอนพิเศษส่งท้ายปีในเดือนธันวาคมปี 2016

สำหรับฉบับลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนั้นจัดทำโย

Source: Comic Natalie