ผู้ก่อตั้ง Saban บอก Power Rangers อาจจะได้ฉายยาวถึง 6 ภาค

Share

ผู้ก่อตั้ง Saban Entertainment อย่าง Haim Saban ให้สัมภาษณ์กับทาง Variety เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า มีแผนสร้างภาพยนตร์ ‘หกภาคต่อเนื่อง’ สำหรับภาพยนตร์ Power Rangers ฉบับรีบูทใหม่ “ถาหนังประสบความสำเร็จอย่างที่ผมคาดไว้ในวันที่ 24 มีนาคม ในวันที่ 25 มีนาคม พวกเราจะเข้าประชุมเพื่อเตรียมบทสำหรับภาคที่สองกันเลย” Saban กล่าว

ผู้กำกับของหนังภาคใหม่ล่าสุดอย่าง Dean Isrealite ก็ยืนยันเรื่องนี้กับทาง Entertainment Weekly เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา “เป็นความจริงว่าทีม Saban มีเอกสารเกี่ยวกับหนังถึงหกภาค ก่อนที่ผมจะมาเป็นผู้กำกับเสียอีก เพราะฉะนั้น Haim เขาไม่ได้พูดเอากระแสแน่นอนครับ” Israelite กล่าว อย่างไรก็ตามเขาก็กล่าวว่าเขาพยายามสนใจกับการทำหนังภาคแรกให้ถูกทางก่อนเสียมากกว่าเพื่อที่ทางทีมจะได้ “เอาเรื่องเข้าสู่ภาคสอง” ไปคุยบนโต๊ะประชุมได้

Israelite ยังบอกด้วยว่าเขาคิดว่ามีทรัพยากรเหลือเฟือสำหรับการทำภาพยนตร์ภาคอื่นในจักรวาลเดียวกับหนัง Power Rangers ฉบับใหม่ อาทิ เรื่องราวในอดีตของ ซอร์ดอน กับ ริต้า แต่เขาก็เน้นว่านี่เป็นแค่ความเห็นของเขาเพียงคนเดียว ไม่ได้เป็นความเห็นในฐานะทีมงานของ Saban  และทาง Israelite เคยบอกว่าเขายังไม่แน่ใจว่าเขาจะได้กลับมากำกับหนังภาคต่อๆ ในเฟรนไชส์นี้หรือไม่ แต่เขาอยากที่จะกลับมากำกับให้อยู่เหมือนกัน

เมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว CEO ของทาง Lionsgate CEO Jon Feltheimer ก็เคยบอกไว้ว่า อาจจะได้เห็นภาพยนตร์ Power Rangers 5-6 ภาค เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ภาพยนตร์ Power Rangers ฮีโร่ทีมมหากาฬ เข้าฉายในประเทศไทยมาแล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

Source: Variety (Marshall Fine), Entertainment Weekly (Shirley Li)