ภาพยนตร์อนิเมะ ‘แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ’ ของ HoneyWorks จะมีอนิเมะตอนพิเศษฉายให้ชมกันเร็วๆ นี้

Share

ทวิตเตอร์ทางการของภาพยนตร์ แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ ได้อัพเดทเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าตัวภาพยนตร์จะได้มีอนิเมะตอนพิเศษออกฉายมาให้ชมันก่อน นอกจากนั้นจะมีเกมบนมือถือที่อิงจากเพลงของ HoneyWorks ก็อยู่ระหว่างการพัฒนาด้วยเช่นกัน

โครงการอนิเมะชุดนี้อ้างอิงมาจากเพลงโวคัลลอยด์ที่แต่งโดย “กลุ่มสร้างสัตว์ประหลาด” HoneyWorks และได้ทำภาพยนตร์ออกมาให้รับชมกันแล้วถึงสองเรื่อง เรื่องแรกก็คือ Zutto Mae Kara Suki Deshita : Kokuhaku Jikko Iinkai (ฉันชอบเธอมาตลอดเลยล่ะ : คณะกรรมการสารภาพรัก – เนื้อเรื่องอ้างอิงจาก แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ บทที่ 2 คำตอบของคนขี้หึง) ภาพยนตร์ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มแรกของ HoneyWorks ออกฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2016

ส่วนภาพยนตร์เรื่องที่สองก็คือ Suki ni Naru Sono Shunkan o : Kokuhaku Jikko Iinkai (ฉันรอช่วงเวลาที่เธอจะมาหลงรักฉัน : คณะกรรมการสารภาพรัก – เนื้อเรื่องจะอิงจากตัวละคร ฮินะ ที่อยู่ในไลท์โนเวลชุด แบบฝึกหัดสารภาพรักของฉันกับเธอ) ซึ่งออกฉายในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และใช้ชื่อภาพยนตร์เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มที่สามของพวกเขาที่วางจำหน่ายเมื่อ เดือนกรกฎาคม ปี 2015

Yanagisawa Tetsuya (High School DxD, Blade Dance of the Elementalers) เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ทั้งสองภาค ภายใต้การผลิตที่ Qualia Animation ส่วนบทได้ Narita Yoshimi (HappinessCharge PreCure!, Beet the Vandel Buster) เป็นผู้เขียน Fuji Maki (Blade Dance of the Elementalers, Pupa) รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบตัวละครฉบับอนิเมะและเป็นหัวหน้าผู้กำกับอนิเมชั่นสำหรับภาพยนตร์ทั้งสองภาค

สมาชิกหลักของกลุ่ม HoneyWorks ประกอบไปด้วย Gom นักแต่งเพลง (ตรงกลางของภาพด้านล่าง), shito นักแต่งเพลง (ทางขวาของ Gom) และนักวาดภาพประกอบ Yamako และก็ยังมีสมาชิกสมทบอย่าง Oji มือกีตาร์ (ด้านขวาสุด) นักวาดภาพประกอบ Mogeratta, นักวาดภาพประกอบ Rokoru (ซ้ายสุด) คนจัดทำวิดีโอ ziro, มือคีย์บอร์ด cake และ มือกลอง AtsuyuK!

[Via Nijimen]