เกรปคุง กับ ฮูลูลู ร่วมบินไปด้วยกันบนดีไซน์อิตาฉะสำหรับเครื่องบินเล็ก

Share

แฟนการ์ตูนสมัยนี้น่าจะคุ้นเคยกับอิตาฉะ ที่เป็นการเอายานพาหนะ หรือแม้แต่ห้องน้ำมาตกแต่งด้วยลวดลายจากอนิเมะ งั้นลองมาดูเครื่องบินลายโมเอะๆ กันบ้าง กับโปรเจคท์การแต่งเครื่องบินของคุณ Tanuki Soratobu อดีตนักบินเรื่อง Mitsubishi F-15J ที่เผยดีไซน์ลายเครื่องบิน Kemono Friends เมื่อวันอังคารทีผ่านมา

กลุ่ม Ita Hikoki Project ของคุณ Tanuki Soratobu เคยปล่อยดีไซนเครื่องบินที่ทำลายจากเรื่อง Eromanga Sensei มาก่อนแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่าน ส่วนลายจากเรื่อง Kemono Friends คราวนี้มีเพื่อนๆ อยู่บนในลายถึง 25 ตัวเลยทีเดียว

และในดีไซน์ใหม่นี้ก็จะมีเพนกวิน เกรปคุงมายืนเคียงข้างฮูลูลูอยู่ที่บริเวณจมูกเครื่องบิน หลังจากที่แฟนๆ อยากจะเห็นภาพนี้เกิดขึ้นหลังการจากไปตลอดกาลของเกรปคุงแห่งสวนสัตว์โทบุเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ ซึ่งก่อนหน้านี้นกเพนกวินตัวนี้ได้รับความสนใจจากชาวโลกหลังจากที่พบว่ามันมีอาการหลงใหลได้ปลื้มป้ายคัทเอาท์ที่เอาตัวละครฮูลูลูมาวางไว้ในส่วนจัดแสดงของนกเพนกวินเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ซึ่งทาง Ita Hikoki Project วางแผนที่จะแร็ปเครื่องบินเล็กรุ่น PA-46 ด้วยดีไซน์การ์ตูน (ตามภาพด้านบน) และตัวเครื่องจะเปิดให้บริการในช่วงวันที่ 4 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งตัวเครื่องจะออกไปโชว์ตัวที่สนามบินหลายๆ แห่งในประเทศญี่ปุ่นในช่วงเดือนพฤศจิกายนจนถึงเดือนธันวาคม

โปรเจคท์การแต่งเครื่องบินนี้ได้เปิดการระดมเงินทุนด้วย โดยมีการตั้งเป้ายอดเงินอยู่ที่สามล้านเยน ซึ่งผู้สนับสนุนจะได้รับสติ๊กเกอร์ (ตามภาพด้านล่าง), พวงกุญแจ, เสื้อเชิ้ต, ถูกเขียนชื่อไว้บนเครื่องบิน, ถ่ายภาพและวิดีโอของเครื่องบินระหว่างที่บิน และการได้ขับเครื่องด้วยตนเอง

ยอดการระดมทุน (นับล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา) อยู่ที่ 1,755,500 เยน จากผู้ระดมทุน 155 คน และการระดมทุนระลอกที่สองมีกำหนดสิ้นสุดในวันที่ 30 พฤศจิกายน

[Via Ota-Suke]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*