อ. Yukiru Sugisaki กลับมาวาดลวดลายอีกครั้งในผลงาน D.N.Angel 24 พฤษภาคม

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางนิตยสารรายเดือน Monthly Asuka ค่าย Kadokawa ฉบับประจำเดือนมิถุนายนได้ออกมาเผยว่าผลงงาน D.N.Angel ของอ. Yukiru Sugisaki จะกลับมาตีพิมพ์ลงในนิตยสารประจำเดือนกรกฎาคมที่จะวางจำหน่ายวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ โดยนิตยสารฉบับประจำเดือนกรกฎาคมนั้นจะใช้หน้าปกจาก D.N.Angel และนอกจากนี้ยังเป็นภาพสีในหน้าแรก

นิตยสารฉบับประจำเดือนมิถุนายนยังได้เผยถึงภาพวาดประกอบด้านล่างของอ. Sugisaki นั้นเป็นการรำลึกถึงการกลับมาของมังงะเรื่องนี้ และนอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับเรื่องราวของ “STAGE4 VOL.13” และ “STAGE4 VOL.14” ซึ่งยังไม่เคยปรากฎในมังงะรวมเล่มมาก่อน

มังงะได้ติดตามเรื่องราวของ Daisuke Niwa เด็กหนุ่มวัย 14 ปีผู้ที่พยายามจะบอกรักของสาวในฝันแต่ก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าเสียทุกที เมื่อไหร่ก็ตามที่เขานึกถึงเธอ เขาจะกลายร่างเป็นอสุรกายตามตำนานที่รู้จักกันในนาม Dark Mousy

อ. Sugisaka ได้ตีพิมพ์มังงะลงในนิตยสารเมื่อปี 1997 ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้หยุดเขียนไปเมื่อปี 2005 และกลับมาเขียนต่อในปี 2008 แต่อ. Sugisaka ยังเขียนเรื่องนี้ไม่จบ ค่าย Kadokawa ได้จัดจำหน่ายมังงะเล่มที่ 15 เมื่อปี 2011 ส่วน Tokyopop ได้ตีพิมพ์มังงะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ 13 เล่มแรกในอเมริกาเหนือ

สตูดิโอ Xebec ได้นำผลงาน D.N.Angel ไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะเมื่อปี 2003

อ. Sugisaki ได้ปล่อยมังงะเรื่อง 1001 Knights ลงในนิตยสารรายเดือน Monthly Asuka เมื่อปี 2012 และจบไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีมังงะเรื่อง Lagoon Engine ลงในนิตยสาร Asuka และ Tokyopop รวมถึงภาคแยก Lagoon Engine Einsatz ลงในนิตยสาร Newtype USA ค่าย A.D. Vision

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ