ซึบูราญ่า โปรดัคชั่นส์ เปิดตัวอุลตร้าแมนภาคใหม่ Ultraman R/B (รู้บ) ที่มีตัวเอกเป็นคู่พี่น้องอุลตร้า

Share

ประธานของบริษัท ซึบูราญ่า โปรดัคชั่นส์ จำกัด Takayuki Tsukagoshi ได้ประกาศข่าวที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทที่ตั้งอยู่ในเขตชิบูย่า กรุงโตเกียวว่า พวกเขาจะฉาย อุลตร้าแมน ฉบับทีวีซีรีส์ภาคใหม่ ชื่อ “Ultraman R/B (รู้บ)” ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 9.00 น. ทางสถานทีโทรทัศน์ TV Tokyo

อุลตร้าแมน เป็นซีรีส์ที่ทำให้โลกรู้จักฮีโร่ขนาดยักษ์มามากกว่า 50 ปี นับตั้งแต่ “อุลตร้าแมน” ภาคแรกเปิดตัวเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 1966 นับจาก “อุลตร้าแมนกิงกะ” ที่เปิดตัวในปี 2013 ทาง ซึบูราญ่า โปรดัคชั่นส์ ได้พยายามสร้างซีรีส์ “ฮีโร่ยุคใหม่” ออกฉายทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo ทุกๆ ปี และภาคล่าสุดก็คือภาค “Ultraman Geed” ส่วนซีรีส์ของกลุ่มฮีโร่ยุคใหม่ จะเป็นเรื่องที่ 6 ของซีรีส์นี้ ขอให้ทุกท่านติดตามรับชม ” Ultraman R/B (รู้บ)” ซึ่งจะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของซีรีส์อุลตร้าแมนด้วย

*หมายเหตุ – ชื่อไทยของตัวละครกับอุปกรณ์ยังไม่ใช่การออกเสียงแบบเป็นทางการ

 

ตัวเอกคือ คู่พี่น้องอุลตร้าแมน

สองตัวละครเอก มินาโตะ คัทสึมิ กับ มินาโตะ อิซามิ เป็นพี่น้องที่อาศัยอยู่กับน้องสาวและพ่อที่เปิดร้ายขายของพิเศษอยู่ วันหนึ่ง ทั้งสองคนได้พบกับ R/B Gyro (รู้บไจโร) กับ R/B Crystal (รู้บคริสตัล) ทำให้ คัทสึมิ สามารถแปลงร่างเป็น “Ultraman Rosso” (อุลตร้าแมนรอสโซ) ส่วน อิซามิ สามารถแปลงร่างเป็น “Ultraman Blu” (อุลตร้าแมนบลู) รอสโซ มีพลังธาตุไฟ ส่วน บลู มีพลังธาตุน้ำ อุลตร้าแมนภาคนี้ไม่ได้สร้างความบันเทิงเพียงแค่ฉากแอคชั่นพร้อมเทคนิคพิเศษที่จะทำให้เห็นว่าสองพี่น้องสามารถต่อสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งในขณะที่พวกเขาก็เติบโตขึ้นเท่านั้น มันยังมีความดราม่าแบบละครทีวีที่จะแสดงให้เห็นสายสัมพันธ์ของครอบครัวด้วย

 

ซีรีส์เรื่องใหม่ได้ Yuya Hirata กับ Ryosuke Koike มารับบทคู่พี่น้องอุลตร้าแมน

ซีรีส์ภาคใหม่จะเต็มไปด้วยองค์ประกอบที่น่าตื่นเต้นจากอุลตร้าแมนภาคก่อนนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่คาดไม่ถึง กับเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับ “สายสัมพันธ์” และ “ความรัก” ที่คู่พี่น้องจะต้องเผชิญหน้ากับอารมณ์ของมิตรสหายและเหล่าศัตรู ทำให้พวกเขาตระหนักถึงสิ่งสำคัญที่พวกเขาได้รับมา

ฮีโร่พี่น้องจะได้นักแสดงหน้าใหม่มารับบท พี่ชาย คัทสึมิ นำแสดงโดย Yuya Hirta (อายุ 24 ปี / สังกัด Sun Music Production) และน้องชาย อิซามิ นำแสดงโดย Ryosuke Koike (อายุ 22 ปี / สังกัด Pacific Voice)

 

กำหนดการออกอากาศของ Ultraman R/B

วันออกอากาศตอนแรก: 7 กรกฎาคม (วันเสาร์) 2018
เวลาออกอากาศ: 9.00-9.30 น. ทุกวันเสาร์
สถานีโทรทัศน์ที่ออกอากาศ: TXN Network และช่องอื่นๆ
จำนวนตอน: 25 ตอน
ผู้ผลิต: Tsuburaya Productions, TV Tokyo, Dentsu
เว็บไซต์รายการโทรทัศน์: http://ani.tv/rb
เว็บไซต์ทางการ: http://m-78.jp/rb/
นักแสดงนำ: Yuya Hirata, Ryosuke Koike
ผู้กำกับ: Masayoshi Takesue
ผู้ตัดต่อเนื้อเรื่อง: Takao Nakano, Jyunki Takegami, Satoshi Ito

 

อุลตร้าแมนคู่ใหม่ และ อุปกรณ์แปลงร่าง

พี่ชายคนโต “Ultraman Rosso”
พลังธาตุ: ไฟ

 

น้องชายคนเล็ก “Ultraman Blu”
พลังธาตุ: น้ำ

 

 

อุปกรณ์แปลงร่าง “R/B Gyro” (ซ้าย) และ “R/B Crystal” (ขวา)

 

ประวัตินักแสดง

Yuya Hirata รับบท Ultraman Rosso/พี่ชายคนโต มินาโตะ คัทสึมิ

เกิดวันที่ 20 มิถุนายน 1993 (อายุ 24 ปี)

<คอมเมนท์จากนักแสดง>

ผม Yuya Hirata และผมกำลังจะรับบทเป็น มินาโตะ คัทสึมิ ตัวละครหลักของ “Ultraman R/B” ผมทั้งแปลกใจและตื่นเต้นมากที่ได้รับบทอุลตร้าแมนครับผม “Ultraman R/B” เป็นงานใหม่ที่ท้าทาย ซีรีส์ใหม่นี้จะเต็มไปด้วย “ความไม่เป็นอุลตร้าแมน” ในแง่ดี ขณะเดียวกันก็ยังมีตามรอยด้านดีๆ ที่เกิดขึ้นตามประวัติศาสตร์ของซีรีส์อุลตร้าแมนอยู่

ผมอยากจะพยายามให้เต็มที่ในฐานะ มินาโตะ ลูกชายคนโตะ และในฐานะตัวละครหลัก นอกจากนั้นแล้วผมก็อยากจะก้าวข้ามความยากลำบากนับไม่ถ้วนร่วมกับอิซามิ น้องชายของผมด้วย

ด้วยทีมนักแสดง, ทีมงาน, ผู้ชม และท่านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำรายการทีวี ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะทำให้ “Ultraman R/B” ให้กลายเป็น “สีสันของพวกเรา” ผมจะต้องขอขอบคุณอย่างมากสำหรับการสนับสนุนจากทุกท่านด้วยครับ

Ryosuke Koike รับบท Ultraman Blu/ มินาโตะ อิซามิ

เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน 1995 (อายุ 22 ปี)

<คอมเมนท์จากนักแสดง>

ผม Ryosuke Koike และจะรับบทเป็น มินาโตะ อิซามิ ครับ ซีรีส์อุลตร้าแมนเป็นแรงบันดาลใจให้กับผมมาตั้งแต่เด็กแล้ว แน่นอนว่าผมรู้สึกมีความสุขอย่างมากที่ได้โอกาสรับบทนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกได้ถึงความคาดหวังอย่างมากที่ถูกส่งตรงมาที่ตัวผม ผมเชื่อว่าความรู้สึกที่ผมเคยสัมผัสได้ในตอนเด็กเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะว่าความรู้สึกเหล่านั้นยังคงอยู่อย่างชัดเจนแม้ว่าคุณจะโดเป็นผู้ใหญ่แล้วก็ตาม “อุลตร้าแมน” สอนทุกความรู้สึกให้กับเด็กๆ และมีอิทธิพลกับพวกเขา ผมอยากจะแสดงเป็น มินาโตะ อิซามิ ด้วยความกระตือรือร้านและจะรับผิดชอบที่จะต้องรับบทที่มีอิทธิพลขนาดนี้ ผมหวังว่าทุกๆ ท่านจะชื่นชอบ “Ultraman R/B” ครับ

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*