วิดีโอสำหรับละครเพลง PriPara ได้แอบบอกใบ้เกี่ยวกับฉากและเพลงใหม่ด้วยนะ

Share

ทางเว็บไซต์หลักของละครเพลง “PriPara” Mi~nna ni Todoke! Prism Voice 2017 ซึ่งเป็นละครเพลง “PriPara” Mi~nna ni Todoke! Prism Voice ที่นำกลับมาแสดงอีกครั้ง ได้เริ่มสตรีมวีดีโอเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ในวีดีโอได้แอบเปิดเผยฉากใหม่ในการแสดงละครเพลงชุดนี้เช่นเดียวกับเพลงใหม่จากซีรี่ย์อนิเมะด้วย

ละครเพลงจะแสดงแปดรอบที่ Zepp Blue Theatre Roppongi ในกรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 26-29 มกราคม โดยการแสดงละครเพลงครั้งแรกนั้นเคยแสดงตั้งแต่วันที่ 4-7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งละครเพลงครั้งแรกเคยแสดงโดยใช้นักพากย์ของอนิเมะและเหล่านักพากย์จะกลับมารับบทของพวกเขาสำหรับการแสดงละครเพลงใหม่ชุดนี้เช่นกัน สมาชิก SKE48 อย่าง Akane Takayanagi จะมารับบทเป็น Meganee Aoi ในการแสดงชุดใหม่นี้ ซึ่งประกอบด้วยเพลงใหม่จากซีรี่ย์อนิเมะอีกด้วย

  • Tetsu Taoshita รับหน้าที่ผู้กำกับละครเพลง
  • Fumi Tsubota รับหน้าที่เขียนบท (Taoshita เคยเขียนบทสำหรับการแสดงครั้งแรก)

อนิเมะซีรี่ย์แรกนั้นได้ดัดแปลงมาจากเกมอาร์เขต PriPara ของค่าย SynSophia โดยเป็นเกมสำหรับเด็กผู้หญิงที่เคยออกอากาศเมื่อเดือนกรกฏาคม 2014

ส่วนฉบับภาพยนตร์เรื่องของแฟรนไชส์มีชื่อว่า Gekijō-ban PriPara Mi~nna Atsumare! Prism Tours ได้ออกฉายเมื่อเดือนมีนาคม 2015

ทีวีอนิเมะซีซั่นสองออกอากาศเมื่อเดือนเมษายน 2015 และภาพยนตร์อนิเมะภาคสองในชื่อ Tobidasu PriPara ~Miina de Mezase! Idol Grand Prix (Spring Out PriPara ~Aim for the Top, Eeeeveryone! Idol Grand Prix) ได้ออกฉายเมื่อเดือนตุลาคม 2015 และมีภาคสามต่อในชื่อ PriPara Mi~nna no Akogare Let’s Go PriPari (PriPara Eeeeveryone’s Longing Let’s Go PriPari) ออกฉายเมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา

ตามมาด้วยทีวีอนิเมะซีซั่นสามออกอากาศในเดือนเมษายนที่ผ่านมาเช่นกัน

ล่าสุดกับภาพยนตร์อนิเมะภาคสี่ในชื่อ Gekijōban PriPara: Mi~nna de Kagayake! Kirarin☆Star Live จะออกฉายในวันที่ 4 มีนาคม ปีหน้านี้

เนื้อเรื่องในทีวีอนิเมะนั้นเกี่ยวข้องกับตัวเอกที่ชื่อ Laala เด็กสาวนักเรียนประถมที่ต้องการจะเป็นไอดอลใน PriPara กีฬาที่ตัดสินเด็กสาวจากการร้องเพลง, เต้น, และแฟชั่นขอพวกเขา การที่จะถูกเชิญให้ร่วมกีฬานี้จะต้องมีตั๋ว PriPara ก่อน ถึงแม้โรงเรียนประถมไม่อนุญาตให้นักเรียนที่เรียนอยู่เป็นไอดอล PriPara ก็ตาม ซึ่งเธอต้องฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อให้ผ่านการออดิชั่น และสามารถเป็นไอดอลได้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ