การ์ตูนบู๊ล่าอาหารดุเดือด – โทริโกะ กำลังจะอวสานในวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้

Share

toriko vol 1 thนิตยสารโชเน็นจัมพ์ฉบับที่ 49 ของปี 2016 ทีจะวางจำหน่ายในวันจันทร์ที่ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ได้ลงประกาศไว้ว่า การ์ตูนเรื่อง โทริโกะ ผลงานของอาจารย์ชิมะบุคุโระ มิทสึโทชิ กำลังจะตีพิมพ์ตอน “ไคลแมกซ์” ในฉบับที่ 50 อันเป็นฉบับหน้า ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 พฤศจิกายน นี้ คำว่า “ไคลแมกซ์” ดังกล่าวถูกเขียนไว้พร้อมกับคำอ่านแบบคาตากานะ ซึ่งโดยปกติแล้วทางจัมพ์มักจะใช้คำนี้กับตอนจบของการ์ตูน ในตอนดังกล่าวจะเป็นตอนขยายส่วนของ “ฟูลคอร์ส” ซึ่งจะมีทั้งหมด 31 หน้า

สยามอินเตอร์คอมิกส์เป็นผู้ถือลิขสิทธิของการ์ตูนเรื่องดังกล่าวในประเทศไทย และมีเรื่องย่อตามข้อความด้านล่างนี้

โลกอยู่ในยุคกูร์เมต์ โคมัตสึ หัวหน้าคนครัวของโรงแรม สังกัด IGO ได้รับหน้าที่ตามล่าจระเข้การาระ มาให้ได้ และผู้ที่ถูกเลือกให้มารับหน้าที่นี้อีกคนคือสุดยอดนักล่าอาหาร “โทริโกะ” การผจญภัยที่เอาชีวิตเข้าแลกเพื่อสุดยอดของเขาทั้งสองคนจึงได้เริ่มต้นขึ้น

อาจารย์ชิมิบุคุโระ ได้ตีพิมพ์การ์ตูนเรื่องนี้ในนิตยสารโชเน็นจัมพ์รายสัปดาห์มาตั้งแต่ปี 2008 ปัจจุบันทางชูเอย์ฉะออกฉบับรวมเล่มล่าสุด เล่มที 41 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในประเทศไทยการ์ตูนเรื่องดังกล่าวเคยตีพิมพ์ลงอยู่ในนิตยสาร ซีคิดส์ ตั้งแต่ตอนแรกจนกระทั่งถึงฉบับสุดท้ายของนิตยสารดังกล่าว ส่วนฉบับรวมเล่มที่ 39 อันเป็นเล่มล่าสุดจะวางขายในวันที่ 5 พฤศจิกายน นี้