Andrew Kevin Walker ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Seven ถูกทาบทามให้เขียนบท ซามูไรพ่อลูกอ่อน ฉบับรีเมค

Share

เว็บไซต์ Hollywood Reporter รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทาง Paramount Pictures ได้ถือสิทธิ์ในการดัดแปลงการ์ตูนคลาสสิกที่เขียนโดยอาจารย์ Koike Kazuo กับ อาจารย์ Goseki Kojima อย่างเรื่อง ซามูไรพ่อลูกอ่อน แล้ว และทางค่ายหนังใหญ่ก็ได้ทาบทามให้ Andrew Kevin Walker (เขียนบทภาพยนตร์ Seven, Sleepy Hollow, Wolfman) เป็นผู้เขียนหนังฉบับรีเมค

Justin Lin (Fast & Furious) และบริษัท Perfect Storm Entertainment จะมาทำการคุมการผลิตของหนังเรื่องนี้ ร่วมกับ Marissa McMahon จากทาง Kamala Films

เดิมทีเป็นทาง Kamala Films ที่ถือสิทธิ์ในการดัดแปลงการ์ตูนเป็นหนังคนแสดงมาตั้งแต่ปี 2012 ก่อนทีจะเปลี่ยนมือไปอยู่กับทาง SP International Pictures ในปี 2016 และเคยจะวางแผนเริ่มการถ่ายทำในปี 2017 โดยจะให้ Justin Lin เป็นผู้กำกับ แม้จะยังไม่ยืนยันว่าเขาจะมากำกับอยู่ไหม แต่ตัวของ Justin Lin ก็เคยให้สัมภาษณ์ในปี 2016 ว่าเขายังเกี่ยวข้องกับการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้

และถ้าย้อนไปก่อนหน้าที่ Kamala Films จะคว้าสิทธิ์ในการดัดแปลงการ์ตูนมาทำหนัง ผู้กำกับ Darren Aronofsky (Pi, The Fountain, The Wrestler, Black Swan) ก็เคยพยายามจะคว้าสิทธิ์ในการสร้างหนังมาก่อน

หนังสือการ์ตูน ซามูไรพ่อลูกอ่อน ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงมาแล้วหกภาค ละครเวทีสี่ฉบับ และทีวีซีรี่ส์ ที่เคยได้รับความนิยมในประเทศไทยอย่างสูง แต่ไม่เคยมีใครจัดทำหนังสือการ์ตูนเรื่องดังกล่าวในรูปแบบลิขสิทธิ์ภาษาไทย

Source: The Hollywood Reporter (Aaron Couch, Borys Kit)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*