Hitoshi Nanba ผู้กำกับเกม Fate/Grand Order จะกำกับอนิเม Golden Kamuy โดย Geno Studio

Share

Geno Studio ได้ทำการประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าจะมีการผลิตทีวีอนิเมดัดแปลงจากผลงานมังงะของ Satoru Noda เรื่อง Golden Kamuy  ทางบริษัทได้หยอกเย้าเมื่อวันอังคารว่าเมื่อวันจันทร์นั้นอาจจะเป็นการเปิดเผยโปรเจคอทีวีอนิเมสามเรื่องใหม่

  • ผู้กำกับ
    Hitoshi Nanba (ผลงาน Fate/Grand Order: First Order, Gosick, Heroman, Baki the Grappler, We have always been 10 cm apart.)
  • ดูแลองค์ประกอบของซีรี่ยส์
    Noboru Takagi (ผลงาน Baccano!, Durarara!!, Altair: A Record of Battles, Kuroko’s Basketball)
  • ดัดแปลงดีไซน์ตัวละครสำหรับอนิเมชั่น
    Kenichi Ohnuki (ผลงาน Gundam Build Fighters, Digimon Universe: Appli Monsters, Samurai Gun)

Kōji Yamamoto โปรดิวเซอร์ Fuji TV ได้ก่อตั้ง Geno Studio ในปี 2015 สตูดิโอเป็นบริษัทในเครือของบริษัทผลิตอนิเม Twin Engine 100% ซึ่ง Yamamoto ได้ก่อตั้งสตูดิโอเพื่อทำให้ภาพยนต์อนิเม Genocidal Organ เสร็จสมบูรณ์ ต่อจากสตูดิโอ Manglobe ที่ได้ถูกยื่นฟ้องล้มละลายไป

เรื่องย่อ

ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ทหารผ่านศึกลูกครึ่งชาวรัสเซีย-ญี่ปุ่น Saichi “ผู้เป็นอมตะ” Sugimoto ได้ประทังชีวิตจากความขาดแคลน ดำรงชีวิตหลังสงครามในช่วงสถานการณ์ตื่นทองในถิ่นทุรกันดารของฮอกไกโด เมื่อเขาเดินโซซัดโซเซข้ามแผนที่ไปยังทรัพย์สมบัติทองของไอนุที่ซ่อนอยู่ เขาได้เริ่มเดินทางไปบนการสำรวจที่อันตรายเพื่อค้นหามัน แต่ไม่ใช่แค่ Sugimoto ที่สนใจ และทุกๆคนที่รู้เกี่ยวกับทองจะฆ่าผู้ที่ครอบครองมัน! ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่รุนแรงของถิ่นทุรกันดารทางเหนือ อาชญากรรมที่โหดเหี้ยม และ เหล่าอันธพาลทหารชาวญี่ปุ่น Sugimoto จะต้องใช้ความสามารถทั้งหมดของเขาและโชค และความช่วยเหลือของเด็กสาวชาวไอนุคนหนึ่งที่ชื่อว่า Asirpa เพื่อที่จะมีชีวิตรอด

Noda ได้เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Young Jump ของ สำนักพิมพ์ Shueisha ในปี 2014 สำนักพิมพ์ Shueisha ได้ตีพิมพ์ฉบับที่ 10 ของมังงะในวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา และ จะตีพิมพ์ฉบับที่ 11 ในวันที่ 18 สิงหาคม ซึ่งมังงะมียอดตีพิมพ์มากกว่า 3.2 ล้านฉบับ

Noda ได้รับรางวัล Manga Taisho สำหรับมังงะในเดือนมีนาคม ปี 2016 ซีีรี่ยส์ยังได้รับการเสนอชื่อสำหรับงานประกวด Kodansha Manga Awards รางวัล Best General Manga ประจำปีที่ 40 และ สำหรับรางวัล Annual Tezuka Osamu Cultural Prize ประจำปีที่ 20 เมื่อปีที่แล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ