Sakurada Reset ฉบับทีวีอนิเมะ เผยภาพวิช่วลพร้อมประกาศเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2017

Share

เว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Sakurada Reset ที่ดัดแปลงจากผลงานนิยายแนว Fantasy Sci-Fi ของ Yutaka Kōno ได้เผยโปรเจ็กต์อนิเมะพร้อมประกาศชื่อทีมงาน, กำหนดฉาย และภาพวิช่วลออกมาให้ชมกันแล้ว

Sakurada Reset Anime

ผลงานนี้ได้ Shinya Kawatsura (จากผลงาน Non Non Biyori, Tanaka-kun is Always Listless) เป็นผู้กำกับอนิเมะเรื่องนี้ ที่สตูดิโอ david production และ Katsuhiko Takayama เป็นผู้เขียนบท รวมทั้ง Tomoyuki Shitaya เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

นิยายเรื่องนี้ได้วางเรื่องราวไว้ที่เมือง Sakurada เมืองที่ครึ่งนึงของประชากรมีพลังพิเศษ โดยเนื้อเรื่องหลักจะดำเนินด้วยนักเรียนมัธยมปลายของสองคน คือ Kei Asai ผู้มีความสามารถในการจำแค่เพียงเขาได้เห็นและได้ยิน ส่วน Misora Haruki ผู้ที่สามารถย้อนหรือ “รีเซ็ท” เวลาได้สูงสุด 3 วัน

ทั้งคู่เป็นสมาชิกชมรม “Service Club” ในโรงเรียนของพวกเขา ซึ่งสำนักงานบริหารจัดการเมืองของพวกเขามีหน้าที่จคอยสังเกตการณ์คนในเมืองด้วยพลังพิเศษและปกป้องความสงบสุข โดยที่พวกเขาจะใช้พลังพิเศษร่วมกัน (Kei สามารถจำทุกอย่างได้ถึงแม้เวลาจะถูกรีเซ็ทไปแล้วก็ตาม) เพื่อแก้ปัญหาสำหรับชมรม เขายังได้เรียนรู้เกี่ยวกับหิน”MacGuffin” ที่เหมือนจะเป็นหินสีดำธรรมดา แต่ในความเป็นจริงแล้ว กินก้อนนั้นสามารถทำให้เมือง Sakurada กระทบกระเทือนได้เลยทีเดียว

Kōno ได้ตีพิมพ์นิยายเล่มแรกวางจำหน่ายไปตั้งแต่เมื่อปี 2009 และเล่มที่ 7 ซึ่งเป็นเล่มจบได้วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2012 ซึ่งฉบับนิยายนั้นได้ You Shiina เป็นผู้วาดภาพประกอบให้

Kōno ยังเขียนเรื่องสั้นอีก 6 เรื่อง ตีพิมพ์ออกมาด้วย โดยมี 4 เรื่อง ที่ถูกตีพิมพ์ร่วมอยู่ในนิยายเล่มที่ 4 และอีก 2 เรื่อง ถูกโพสต์อยู่ในเว็บไซด์หลักของนิตยสาร The Sneaker

นอกจากนี้ยังมีผลงานมังกะที่วาดโดย Masahiko Yoshihara โดยอิงเนื้อเรื่องจากนิยายเล่มแรกมาใช้ ซึ่งก็ได้ลงในนิตยสาร Shōnen Ace ของสำนักพิมพ์ Kadokawa เมื่อปี 2010 ด้วย และ Kadokawa ก็ได้ตีพิมพ์มังกะรวมเล่มออกมาวางจำหน่าย 2 เล่ม

นอกจากนี้ยังถูกนำมาทำภาพยนตร์คนแสดงอีกด้วย ซึ่งก็ได้ Yuina Kuroshima และ Shūhei Nomura มาเป็นนักแสดงนำในเรื่อง

ที่มา: animeanime.jp

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ