Chimera ผลงานเลื่องชื่อของ อ.Baku Yumemakura เตรียมสร้างเป็นภาพยนตร์อนิเมะให้ได้ติดตามแล้ว

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ข่าว Comic Natalie ได้รายงานว่าผู้กำกับชื่อดัง Mamoru Oshii เตรียมนำผลงานโนเวลเรื่อง Chimera ผลงานของอ. Baku Yumemakura ดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อนิเมะ ซึ่งทางอ. Yumemakura ได้ออกมายืนยันแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า Oshii เตรียมเปิดกล้องทำภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากผลงานเรื่อง Chimera ในรูปแบบอนิเมชั่น แต่ไม่ได้ระบุเป็นที่แน่ชัดว่า Oshii จะรับหน้าที่กำกับ เขียนบท หรือเป็นผู้ผลิตโปรเจคนี้

Oshii นั้นห่างหายจากผลงานการกำกับอนิเมะนับตั้งแต่ฝากผลงานไว้เมื่อตอนปี 2008 เรื่อง The Sky Crawlers

ในตอนนี้ทาง Oshii เองกำลังกำกับภาพยนตร์เรื่อง “school fantasy” ซึ่งผลิตโดย Production I.G โดยทางผู้ผลิต Production I.G นั้นได้โพสในภาพยนตร์ school fantasy ซึ่งไม่ได้เผยว่าเกี่ยวข้อง หรือแยกตัวออกไปทำโปรเจคภาพยนตร์ Chimera กันแน่

เรื่องราวในโนเวล Chimera ได้ติดตาม Kō Ōtori นักเรียนม.ปลายธรรมดาคนนึงที่ต้องพบกับความฝันซ้ำแล้วซ้ำเล่าที่ต้องถูกกัดกินจากสัตว์ร้ายภายในตัวของเขาเอง เมื่อ Kō ได้พบกับ Reiichi Kuki นักเรียนระดับหัวกะทิที่คอยตั้งกฎภายในโรงเรียนได้ทำการปลุกพลังที่แฝงอยู่ภายในตัวของเขาขึ้นมา

Yumemakura ได้ตีพิมพ์ซีรีส์เล่มแรกไปเมื่อ 1982 โดยครั้งแรกนั้นมีการตีพิมพ์เล่มเล็กทั้งหมด 16 เล่มเริ่มตั้งแต่ปี 1982 ถึง 2002 และซีรีส์นี้ได้นำกลับมาจำหน่ายอีกครั้งซึ่งทำรูปเล่มขนาดใหญ่ขึ้นทั้งหมด 8 เล่มตั้งแต่ปี 2000 ถึงปี 2002 ต่อมาทาง Asahi Sonorama ได้ทำการตีพิมพ์ทั้ง 2 เวอร์ชั่น และวาดภาพบนหน้าปกโดยอ. Yoshitaka Amano ในตอนนี้ทาง Asahi Shimbun Publications ได้ทำการตีพิมพ์เวอร์ชั่นใหม่พร้อมภาพหน้าปกโดยอ. Katsuya Terada ขณะที่ทาง Kadokawa ได้ตีพิมพ์เวอร์ชั่นแยกต่างหากอีกฉบับที่วาดภาพปกโดยอ. Shirow Miwa

Yumemakura เป็นนักเขียนที่ได้รับการยอมรับในผลงานมากมาย รวมถึงผลงานต่างๆ เหล่านี้ได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นทั้งมังงะ อนิเมะ และภาพยนตร์คนแสดง ตัวอย่างผลงานเช่น Kurozuka จอมใจคมดาบทมิฬ, Onmyoji, Amon Saga, Psycho Diver: Soul Siren และ Majyugari รวมถึงผลงานอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้เขายังได้เขียนมังงะเรื่อง The Summit of the Gods และ Garoden

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ