เทรลเลอร์สุดสยองตัวแรกจาก Sadako vs. Kayako มาแล้ว

Share

Kadokawa Films เปิดตัวเทรลเลอร์ตัวแรกจากภาพยนตร์สยองขวัญ Sadako vs. Kayako เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ในเทรลเลอร์ได้เผยว่า “ม้วนวีดีโอต้องสาป” กับ “บ้านต้องสาป” จะได้มา “ปะทะกัน” ใน “สุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญแห่งญี่ปุ่น” ในวีดีโอยังมีตัวอย่างเพลงประจำภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ “Noroi no Sha.Na.Na.Na” ของ Sekima II ด้วย

ภาพยนตร์มีกำหนดฉายในญี่ปุ่น 18 มิถุนายนนี้ นักแสดงในเรื่องประกอบด้วย

  • Mizuki Yamamoto รับบทเป็น Yūri Kurahashi, เด็กสาวผู้ถูก Sadako และ Kayako ตามหลอกหลอน
  • Tina Tamashiro รับบทเป็น Suzuka Takagi เด็กสาวผู้นำพาคำสาปของคายาโกะมาหลังจากเข้าไปสำรวจบ้านที่ถูกทิ้งร้างเอาไว้
  • Masahiro Komoto รับบทเป็น Shinichi Morishige, ศาสตราจารย์ประจำมหาวิทยาลัยที่กำลังวิจัยเรื่องวีดีโอต้องสาป
  • Aimi Satsukawa รับบทเป็น Natsumi, เด็กสาวผู้ดูวีดีโอต้องสาปพร้อมกับYūri
  • Masanobu Ando รับบทเป็น Keizō สื่อเชิญวิญญาณ a spirit mediumn
  • Misato Tanaka รับบทเป็น Fumiko Takagi แม่ของ Suzuka

 

สุดยอดภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องนี้ได้นำเอาสองภาพยนตร์สยองขวัญแห่งยุคมาเจอกันนั่นก็คือ ซาดาโกะ จากซีรีส์ Ring คำสาปมรณะ และ คายาโกะ จูออน ซึ่งคุณโคจิ ชิราอิชิ รับหน้าที่เป็นผู้กำกับเรื่องนี้

ภาพยนตร์ภาคล่าสุดของซีรีส์จูออน หรือ  Ju-on: The Final เข้าฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาในญี่ปุ่น ซึ่งภาพยนตร์ได้เน้นย้ำว่าเป็นภาคสุดท้ายของซีรีส์นี้แล้ว โดยภาคแรกของซีรีส์นี้ถูกฮอลลีวู้ดเอาไปรีเมคเมื่อปี 2004 และมีภาคต่ออีก 2 ภาค อย่างไรก็ดีผู้กำกับคนเก่งจากสไปเดอร์แมนภาคแรกอย่าง แซม ไรมี่ ก็มีแผนจะรีบูทภาพยนตร์เรื่องนี้อีกที

ในขณะที่ The Ring คำสาปมรณะที่สร้างจากนิยายสยองขวัญในชื่อเดียวกันของอ.โคจิ ซุซูกิ มีภาพยนตร์ถึง 5 ภาค แถมยังมีเวอร์ชั่น 3 มิติอีก 2 ภาค ส่วนทางฮอลลีวู้ดได้ทำการรีเมคใหม่ในปี 2002 และมีภาคต่ออีก 2 ภาคด้วยกัน ส่วนภาคใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Rings กำลังอยู่ในระหว่างการสร้างและมีกำหนดฉายในวันที่ 28 ต.ค.นี้ โดยเลื่อนมาจากกำหนดเดิมที่จะฉาย 1 เมษายนที่ผ่านมา

ที่มาของโปรเจคท์นี้ตั้งแต่แรกมาจากเว็บไซต์ Ju-on: The Final ที่ปล่อยมุกโปรโมท April Fools (มุกโกหกวันที่ 1 เมษายน) ว่าจะมีหนังครอสโอเวอร์ระหว่าง ซาดาโกะ ปะทะ คายาโกะ จนโปรเจคท์ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ฉายจริงในปีนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ