เปิดตัวซีรีส์ใหม่ Ultraman Orb พร้อมนักแสดงนำ

Share

หนังสือพิมพ์ Sports Hochi เผยข้อมูลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า อุลตร้าแมนออร์บ อุลตร้าแมนซีรีส์ใหม่จะเริ่มฉายในปีนี้ โดยฮิเดโอะ อิชิกุโระ (รับบท Kengo Honjo ในภาพยนตร์เรื่อง Gokuen) จะเล่นเป็น ไก คุเรไน (รูปทางซ้าย) ตัวเอกของเรื่องนี้ โดยธีมหลักของภาคนี้จะเป็นการหยิบยืมพลังของอุลตร้าแมนรุ่นก่อนๆ มารวมกัน และกลายเป็นร่างใหม่ อย่างเช่นเมื่อไก รวมพลังของอุลตร้าแมนเข้ากับอุลตร้าแมนทีก้า เขาก็จะกลายเป็นร่าง Specium Zeppelion (รูปด้านล่าง), รวมอุลตร้าแมนแจ็ค เข้ากับอุลตร้าแมนซีโร่จะเป็นร่าง Hurricane Slash และรวมพลังอุลตร้าแมนทาโร่ เข้ากับอุลตร้าแมนเมบิอุสจะเป็นร่างเบิร์ทไมท์

คุณคิโยทากะ ทางุจิ ผู้กำกับจากซีรีส์อุลตร้าแมนเอ็กซ์ปีที่แล้วจะกลับมารับหน้าที่กำกับอุลตร้าแมนออร์บอีกครั้ง ซีรีส์นี้มีกำหนดฉายในวันที่ 9 ก.ค.นี้ทางช่องทีวีโตเกียว

ผลงานซีรีส์อุลตร้าแมนอยู่ในช่วงฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้ ซึ่งปีที่ผ่านมาซีรีส์อุลตร้าแมนเอ็กซ์ก็ฉายในเดือนก.ค. และจบลงในเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นในเดือนม.ค.ทางซึบุราญ่าก็ได้เผยคลิปโปรโมทโปรเจคท์ฉลองครบรอบ 50 ปีซีรีส์นี้ โดยบอกว่าซีรีส์อุลตร้าแมนนั้นฉายมาตั้งแต่วันที่ 2 ม.ค. ปี 1966 จากการเริ่มด้วยซีรีส์ Ultra Q จากนั้นก็ลงท้ายด้วยประโยค “What’s Next…?”

Fields Corporation บริษัทแม่ของบริษัทซึบุราญ่า ได้เผยในแผนการเงินของบริษัทตั้งแต่เดือนก.พ. ที่ผ่านมาว่าจะมีอุลตร้าแมนซีรีส์ใหม่ในเดือนก.พ.

สำหรับในประเทศไทยสามารถติดตามชมซีรีส์อุลตร้าแมนเอ็กซ์ได้ทางช่องเวิร์คพอยนท์

ที่มา : Sports Hochi via Hachima Kikō

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ