อ.เคย์โกะ ซุเอโนบุ เตรียมเขียน Life ภาค 2

Share

นิตยสารการ์ตูนรายเดือน Afternoon ของสำนักพิมพ์โคดันฉะ เผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าอ.เคย์โกะ ซุเอโนบุ กำลังจะเขียน Life (ลิขสิทธิ์ในไทยโดยสำนักพิมพ์บงกช) การ์ตูนฮิตของเธอภาคใหม่ในชื่อว่า Life 2: Giver Taker โดยจะลงตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับเดือนสิงหาคมที่จะออกวางจำหน่าย 25 มิถุนายนนี้

nn

ผลงานการ์ตูนซีรีส์นี้มียอดขายรวมเล่มมากกว่า 10 ล้านเล่มในญี่ปุ่น และเพื่อการนี้ทางโคดันฉะจะวางจำหน่ายรวมเล่มแบบเวอร์ชั่นใหม่ที่รวบเหลือ 13 เล่ม ตั้งแต่วันที่ 23 มิ.ย.นี้ โดยจะวางจำหน่ายเดือนละ 2 เล่ม

ผลงานการ์ตูนชุด 20 เล่มจบนี้เติมตีพิมพ์ในนิตยสาร Bessatsu Friend ตั้งแต่ปี 2002-2009 และชนะเลิศรางวัล Kodansha Manga Award ในหมวดสาขาการ์ตูนผู้หญิงในปี 2006 ส่วนประเทศไทยตีพิมพ์จบแล้วตั้งแต่ปี 2009 ที่ผ่านมา การ์ตูนเรื่องนี้ยังเคยถูกนำไปสร้างเป็นละครคนแสดงในปี 2007 ด้วย

การ์ตูนเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของนักเรียนม.ต้นที่ชื่อว่าอายูมุ ซึ่งชีจังที่เป็นเพื่อนได้ช่วยเหลือเหลือในการสอบเข้าม.ปลาย แต่ว่าเธอกลับถูกจองล้างจองผลาญโดยชีจังเนื่องจากว่าอายุมุกลับทำคะแนนการสอบได้ดีกว่าและเข้าเรียนในโรงเรียนที่ดีกว่า อายุมุจึงตัดสินใจเฉือนข้อมือตัวเองจากการที่ตัวเองไม่ได้เข้าเรียนที่เดียวกับชีจัง แต่ว่าหลังจากได้พบกับเพื่อนใหม่ม.ปลาย ที่ชื่อมินามิ แต่จริงๆ แล้วมินามิอาจจะไม่ใช่เพื่อที่อายุมุต้องการก็เป็นได้

นอกจากเรื่องนี้ทางสำนักพิมพ์บงกชก็ยังได้ตีพิมพ์ผลงานการ์ตูนอีกเรื่องหนึ่งของอ.ซุเอโนบุอย่างเรื่อง Limit (6 เล่มจบ) ในปี 2012 – 2013 ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ทำเป็นละครคนแสดงเหมือนกัน ส่วนผลงานก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง Hope ที่จบในปีที่แล้วยังไม่มีการตีพิมพ์

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ