เตรียมพบกับอัลบั้มคอลเลคชั่นเพลงเปิด อนิเมะซีรี่ส์พริตตี้เคียว (PreCure) ทั้งหมดที่มีมา!

Share

 

ทางบริษัท Marvelous Entertainment Inc. กำลังเตรียมแผนที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มรวมเพลงเปิดทั้งหมดของเรื่อง พริตตี้เคียว (PreCure) ในวันที่ 3 สิงหาคม โดยจะเป็นแผ่น CD มีชื่อว่า “Precure Opening Theme Collection 2004-2016” จะมีเพลงเปิดทั้งหมดตั้งแต่เพลงของภาค Futari wa Pretty Cure ของปี 2004 จนถึงซีรี่ส์ภาคที่ 13 Maho Girls PreCure! (Mahō Tsukai Precure!)

นอกจากนี้ยังมีแผ่นแพ็คเกจขายจำนวนจำกัดด้วย โดยจะแถมแผ่น DVD ที่มีวีดีโอเพลงเปิดทั้งหมด 19 เพลง แบบ Textless ไร้ตัวหนังสือประกอบด้วย โดยแพ็ตเกจจำนวนจำกัดนี้ก็มีขึ้นหน้าร้านค้าของ Amazon Japan แล้วในราคา 3,536 เยน ส่วนแพ็คเกจปกติจะสนนราคาที่ 3,240 เยน

และนอกจากแผ่นรวมเพลงเปิดของซีรี่ส์แล้ว ยังมีการวางจำหน่ายแผ่นซิงเกิ้ลที่มีเพลงเปิดและเพลงจบในช่วงครึ่งหลังของอนิเมะภาค Maho Girls PreCure! ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 10 สิงหาคม ซึ่งอัลบั้มนี้จะมีเพลงเปิดชื่อว่า “Dokkin ♢ Mahō Tsukai Precure! Part 2” ขับร้องโดย Rie Kitagawa และเพลงจบ “Mahō Ala Domo!” ขับร้องโดย Cure Miracle (ที่ให้เสียงพากย์โดย: Rie Takahashi), Cure Magical (ที่ให้เสียงพากย์โดย: Yui Horie) และ Cure Felice (ให้เสียงพากย์โดย: Saori Hayami) พร้อมแถมเวอร์ชั่นคาราโอเกะของทั้งสองเพลงด้วย

ซิงเกิ้ลนี้ยังขายพ่วงกับแผ่น DVD ที่มีวีดีโอเพลง “Dokkin ♢ Mahō Tsukai Precure!” กับเพลง “Mahō Ala Domo!” Textless ด้วย

ซีรี่ส์ Maho Girls PreCure! ฉายที่ญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา และยังมีมังกะที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Nakayoshi ของ Kodansha มาตั้งแค่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ ด้วย

ที่มา: Music Natalie