สตูดิโอ MAGES จ่อสร้างอนิเมะใหม่ Lost Song ให้แฟนๆ หายคิดถึงกันแล้ว

Share

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางสตูดิโอ MAGES ได้ประกาศเกี่ยวกับการสร้างผลงานทีวีอนิเมะโปรเจคใหม่ที่มีชื่อเรื่องว่า Loast Song โดยได้นักพากย์อย่าง Konomi Suzuki และ Yukari Tamura เข้าร่วมโปรเจคนี้ด้วย แต่ทางสตูดิโอยังไมได้มีการประกาศกำหนดวันเวลาในการออกอากาศของอนิเมะเรื่องนี้แต่อย่างใด

Konomi Suzuki พากย์เป็น Rin
b

Yukari Tamura พากย์เป็น Finis
a

โดยแนวคิดของอนิเมชั่นเรื่องนี้จะออกมาในรูปแบบของ “เสียงเพลงที่สามารถเปลี่ยนแปลงแม้กระทั่งโชคชะตาของดวงดาว”

ทางสตูดิโอ MAGES ได้ออกมาเผยภาพดีไซน์ตัวละคร Rin เมื่อเดือนพฤศจิกายน และภาพ Finis เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีการระบุอย่างแน่ชัดว่าตัวละครทั้ง 2 นี้จะอยู่ในโปรเจคเดียวกันหรือไม่ ในขณะที่ภาพของ Rin นั้นได้มีการเผยแพร่ในเว็บไซต์ finis-anime.com ส่วนภาพของ Fin นั้นได้มีการเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ rin-anime.com โดยทั้งเว็บนี้ได้มีการลิงค์ไปยังเว็บไซต์หลักของ Lost Song รวมทั้งภาพวิชวลของทั้ง 2 ตัวละครนี้ด้วย

Suzuki นักร้องมากฝีมือสังกัดสตูดิโอ MAGES ในตอนนี้ และบริษัท umbrella company ผู้อยู่เบื้องหลังในการพัฒนาเกม และอนิเมะอย่าง Chaos;Head, Steins;Gate และ Robotics;Notes ซึ่งเรื่อง Lost Song จะเป็นอนิเมะที่เธอได้พากย์เสียงเป็นครั้งแรกอย่างเต็มรูปแบบให้กับตัวละครในอนิเมะเรื่องนี้เป็นครั้งแรก เธอได้กลายเป็นศิลปินนักร้องเพลงอนิเมะเต็มตัวหลังจากได้รับรางวันที่ 5 จากการประกวดในงาน All-Japan Anison (เพลงอนิเมะ) Grand Prix ที่ทาง Animax จัดขึ้นเมื่อปี 2011 ตั้งแต่นั้นมาเธอได้เริ่มร้องเพลงประกอบอนิเมะอีกหลายต่อหลายเรื่องอาทิเช่น Dusk maiden of Amnesia คนสืบผี, The Pet Girl of Sakurasou, WATAMOTE สาวมืดอลวนหารัก, Freezing Vibration, No Game No Life โนเกม โนไลฟ์, Lord Marksman และ Vanadis วานาดิสกับราชันกระสุนมนตรา, Absolute Duo แอบโซลูท ดูโอ, BBK/BRNK, Re:ZERO – Starting Life in Another World รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติต่างโลก และ Ange Vierge ก่อนที่จะมาร่วมงานในโปรเจคอนิเมะเรื่องใหม่นี้ นอกจากนี้เธอยังรับเป็นสาวเสิร์ฟใน Dusk maiden of Amnesia (คนสืบผีด้วย)

ส่วน Tamura นั้นเป็นที่รู้จักจากการพากย์เสียงให้กับตัวละครเอกอย่าง Nanoha Tamachi ในเฟรนไชน์อนิเมะเรื่อง Magical Girl Lyrical Nanoha สาวน้อยจอมเวทนาโนฮะ รวมไปถึงฝากฝีมือจากการพากย์เสียงอีกมากมายอย่าง Galaxy Angel (พากย์เป็น Ranpha), Kanon (พากย์เป็น Mai Kawasumi), Clannad (พากย์เป็น Mei Sunohara), Tantei Opera Milky Holmes (พากย์เป็น Saku Tooyama), Kill la Kill คิลลาคิล (พากย์เป็น Nui Harime) และ Schwarzes Marken (พากย์เป็น Beatrix Brehmer) นอกจากจะพากย์แล้วยังร้องเพลงประกอบอนิเมะที่เธอได้ร่วมงานอีกด้วยอย่าง Magical Girl Lyrical Nanoha สาวน้อยจอมเวทนาโนฮะ, Katanagatari ตำนานรักดาบเทวะ, Oreimo No-Rin และ I Can’t Understand What My Husband Is Saying

ที่มา: Anime! Anime! (Katsunori Takahashi)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ