Mayu Tomita นักร้องที่ถูกคนร้ายใช้มีดดักแทง ตอนนี้ได้สติแล้ว

Share

Mayu Tomita ไอดอลชื่อดังวัย 20 ปี (ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับอดีตนักร้องวง AKB48 ที่ชื่อเดียวกันอย่างที่หลายคนเข้าใจ) ที่บาดเจ็บสาหัสจากการถูกคนร้ายดักแทงด้วยมีดกว่า 20 แผล ที่บริเวณคอและอกเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ตอนนี้เริ่มได้สติแล้ว ซึ่งทางสื่อ Sankei News รายงานว่า แผลที่บริเวณคอของเธอลึกมาก แต่บริเวณหัวใจและอวัยวะสำคัญภายในไม่ได้รับความเสียหายซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี

ทางสื่อ Sanspo news รายงานว่าที่หน่วยงานสอบสวนเขตโตเกียว ได้เริ่มทำการตรวจสอบสภาพจิตใจของนาย Tomohiro Iwazaki ผู้ต้องหาวัย 27 ปี เพื่อดูว่าเขาก่อเหตุด้วยสติสัมปัญชัญญะครบถ้วนหรือไม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวนาย Iwazaki ได้ในที่เกิดเหตุขณะที่กำลังพยายามก่อเหตุฆาตกรรม จากคำให้การของตำรวจนั้นพบว่า นาย Iwazaki ยอมรับในข้อกล่าวหาว่าลงมือแทง Tomita เนื่องจากเธอได้ส่งของขวัญที่เขาให้กลับมาโดยไม่แจ้งถึงเหตุผล เขาได้ยอมรับอีกว่าเขามายืนรอเธอที่สถานีนี้เพื่อถามเหตุผลถึงการคืนของขวัญด้วย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า Tomita เคยมาแจ้งความเรื่อง Iwazaki ว่าเขาส่งข้อความถึงเธอทั้งทางทวิตเตอร์และบล็อกไปแล้วเมื่อช่วงต้นเดือน

Tomita มีกำหนดการแสดงที่ Koganei กรุงโตเกียวในคืนวันเกิดเหตุด้วย นอกจากนี้นักร้อง Ray และวงไอดอล AŌP ก็ได้แคนเซิลงานจับมือขอบคุณในช่วงสุดสัปดาห์นั้นไปด้วยเช่นกัน

ที่มา: Sanspo, Sankei News, 47 News ผ่านทาง Hachima Kikō

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. ศาลสั่งจำคุกแล้ว! หมดอนาคตชายหนุ่มที่ใช้มีดแทงนักร้องดัง Mayu Tomita ในญี่ปุ่น

Comments are closed.