สะเทือนจักรวาลกับการรบสุดมันส์ไปกับอนิเมะ ‘Planet With’ พร้อมสิทธิการเข้าชมก่อนใคร

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของ J.C. Staff และ Satoshi Mizukami ผู้สร้างผลงานมังงะ Planet With ได้ปล่อยวีดีโอโปรโมทตัวแรกสำหรับอนิเมะ และมังงะของอ. Mizukami โดยวีดีโอของมังงะได้มีการแนะนำ Lucifer and the Biscuit Hammer ศึกอลวนต่างดาวป่วนโลก, Sengoku Yōko สงครามอสูรอมตะ, Spirit Circle และ Kyomu o Yuku ผลงานของอ. Mizukami ส่วนอนิเมะพากย์เสียงโดย Atsushi Abe (จากบท Sōya Kuroi) ซึ่งเป็นตัวละครภายในอนิเมะเรื่องนี้ร่วมกับ MAO ที่รับหน้าที่พากย์ Samidare ใน Biscuit Hammer ศึกอลวนต่างดาวป่วนโลกในวีดีโอนี้ด้วย



ทาง Bandai Channel ได้แจ้งโปรแกรมฉายล่วงหน้าสำหรับตอนแรกของ Planet With โดยสมาชิกของทาง Bandai Channel 2,000 คนแรกจะสามารถดูได้ตลอด 24 ชั่วโมงในวันที่ 1 กรกฎาคม

รายชื่อนักพากย์:

Atsushi Abe พากย์เป็น Sōya Kuroi
เด็กชายผู้สสูญเสียความทรงจำ ตอนที่ใช้ชีวิตกับ Ginko Sensei เขาได้เข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์การโจมตีจาก Nebula Weapon ที่เมืองนี้ เขาได้ย้ายมายังโรงเรียนใหม่ และยังไม่มีเพื่อนเลยซักคน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเข้ากันได้ดีกับ Nozomi

Sayaka Harada พากยเป็น Nozomi Takamagahara
หัวหน้าห้องของ Sōya เธอเป็นคนจิตใจดี และเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่นเสมอ

Shiori Izawa พากย์เป็น Ginko Kuroi
สาวสไตล์โกธิคโลลิต้าที่อาศัยอยู่กับ Sōya เธอเป็นคนทำอาการให้กับบ้าน Kuroi แต่ไม่เคยใช้เนื้อสสัตว์ในการปรุงอาหารด้วยเหตุผลบางอย่าง เธอมีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างดูไร้เดียงสา ทว่าเธอก็ได้ถูกดึงเข้ามาพัวพันกับ Sōya และ Sensei

Saori Goto พากย์เป็น Kogane Shiraishi
มีฉากหน้าแป็นเลขานุการของ Takashi Ryūzōji แต่เบื้องหลังคอยจัดการกับพลังของ Grand Paladin และคอยวางยุทธศาสตร์ระหว่างการต่อสู้

Yuichiro Umehara พากย์เป็น Hideo Torai
สมาชิกที่มีความสามารถคนนึงของ Grand Paladin เก่งกาจในด้านการต่อสู้ เขามักแสดงสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา เขาเคยทำงานเป็นนักดับเพลิง

Hitomi Ohwada พากย์เป็น Miu Inaba
สมาชิกของกลุ่ม Grand Paladin เธอเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศที่รอบตัวให้ดีขึ้นทุกที่ที่เธอไป แต่เธอหลบซ่อนเรื่องราวในอดีตเอาไว้ นอกจากนี้เธอยังมี Harumi เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอตังแต่สมัยยังเด็ก

Mai Fuchigami พากย์เป็น Harumi Kumashiro
สมาชิกของกลุ่ม Grand Paladin เธอได้เข้าร่วมพร้อมกับ Miu และเติบโตมาด้วยกัน เธอมักกังวลในความประมาทของ Miu เธอมีความสามารถในการต่อสู้ด้วยยูโด

Shinsuke Sugawara พากย์เป็น Judgment (Seigi) Nezuya สมาชิกของกลุ่ม Grand Paladin เขาเป็นพวกหมกมุ่นกับความจูนิเบียว แถมคำพูดคำจาก็ไม่เข้ากับลักษณะของเขาเลย ชื่อของเขานั้นเขียนว่า “seigi” (ความยุติธรรม) ในภาษาญี่ปุ่น แต่เขายืนยันว่าจะออกเสียงเป็น “Judgment” (ตำพิพากษา)

Shizuka Ishigami พากย์เป็น Benika Takatori
สมาชิกของกลุ่ม Grand Paladin เธอมีเซนส์ในการต่อสู้ ซึ่งสามารถอ่านและตอบสนองท่าทางการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเงียบขรึม ด้วยความมั่นใจในตัวเองสูง และความมีวินัยในตัวเองที่นำไปสู่ความสำเร็จ

Kazuyuki Okitsu พากย์เป็น Yōsuke Hitsujitani
ชายหนุ่มที่ถูกว่าจ้างโดย Grand Paladin เขาเป็นเจ้าหน้าที่ภายในที่ไม่มีความสามารถในการต่อสู้ และสมาชิกคนอื่นๆ มักให้โอกาสเขาเสมอ เขาเป็นเพื่อนเก่าของ Benika และมักทำหน้าที่เคียงข้างเธอ

Rikiya Koyama พากย์เป็น Sensei
สิ่งมีชีวิตลึกลับที่อาศัยอยู่กับ Sōya และ Ginko ที่มีลักษณะเหมือนกับแมว เขาใช้ชีวิตอย่างปกติ แถมมีความคลั่งไคล้กระหล่ำปลี และสาว 2D

Kenji Nomura พากย์แป็น Takashi Ryūzōji
เจ้าหน้าที่ระดับสูงของ “Grand Paladin” ประจำกระทรวงกลาโหมพิเศษแห่งสำนักความปลอดภัยแห่งชาติ หนึ่งในผู้บริหารทั้ง 7 คน เขาคิดว่า Sōya และคนอื่นๆ เป็น “Nebula Soldiers” จากกลุ่มเดียวกับ “Nebula Weapon” และกำลังทำงานเพื่อนกำจัดพวกเขาออกไป

Motomu Kiyokawa พากย์เป็น Takezō Ryūzōji
สมาชิกที่เก่าแก่ที่สุดของ Grand Paladin ในขณะที่เขาปรากฏตัวในรูปลักษณ์ของชายแก่ ซึ่งเขามีสุขภาพแข็งแรงมาก และมักเข้าร่วมการแข่งขันกินอาหารอยู่บ่อยครั้ง เขาต่อสู้เพื่อ Grand Paladin ภายใต้การบังคับบัญชาของลูกชาย Takashi

Norio Wakamoto พากย์เป็น His Excellency
สิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างเหมือนกับสุนัข และยืนเคียงข้าง Sensei ร่างที่แท้จริง และตัวตนของเขานั้นยังไม่มีใครทราบได้

อนิเมะเรื่องนี้จะออกอากาศวันที่ 8 กรกฎาคมทาง Tokyo MX เวลาสี่ทุ่มครึ่ง นอกจากนี้ยังออกอากาศทางช่อง MBS และ BS11

เรื่องย่อ:

“ฉันจะเข้าร่วมกับคนที่ฉันอยากเป็นพันธมิตรด้วยเท่านั้นแหละ!”

Sōya Kuroi ได้ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขแม้จะไม่หลงเหลือความทรงจำที่ผ่านมา แต่ว่าวันหนึ่งเมืองของขาได้ถูกโจมตีโดยหุ่นรบขนาดยักษ์ที่รู้จักกันดีในชื่อ “Nebula Weapon” พร้อมกับ Sensei ที่มีรูปร่างเหมือนกับแมว และ Ginko สาวน้อยโกธิคโลลิต้า เขาได้ถูกลากเข้าไปพัวพันกับการต่อสู้ แต่ท้ายที่สุดเขาได้เข้าร่วมกับวีรชนทั้ง 7 ผู้ที่ทำงานเพื่อปกป้องเมืองนี้ อะไรเป็นเหตุผลที่ Sōya เข้าร่วมการต่อสสู้แม้ว่าความทรงจำของเขาจะถูกกักขังอยู่ในก้นบึ้งกันแน่?

รายชื่อทีมงาน:

  • กำกับโดย Youhei Suzuki
    (จากผลงาน Aki no Kanade, Urara Meirocho ร้านโหรพยากรณ์ อุราระ และ Sword Oratoria มันผิดรึไง ถ้าใจอยากจะพบรักในดันเจี้ยน) ผู้กำกับจาก C. Staff
  • ได้รับเครดิตในการเขียนบทโดย Mizukami
    รวมถึงสตอรี่บอร์ดกว่า 1,074 หน้า และแบบร่างผลงานด้นแบบ
  • ออกแบบตัวละครโดย Kazunori Iwakura
    (จากผลงาน Rune Soldier, Aria the Scarlet Ammo อาเรีย กระสุนแดงเดือด และ Alice & Zoroku)
  • ออกแบบหุ่นรบโดย Yoshitsune Izuna
    (จากผลงาน Gad Guard และ Diebuster จักรกลถล่มจักรวาล) และ Yasuyoshi Uetsu (จากผลงาน Lagrange – The Flower of Rin-ne และ Triage X เคสนี้สั่งตาย)
  • ออกแบบองค์ประกอบโดย Tsuyoshi Isomoto
  • กำกับเสียงโดย Yoshikazu Iwanami
  • ทำเพลงประกอบโดย Kōhei Tanaka

Minami จะรับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อว่า “One Unit” ส่วน Mai Fuchigami รับหน้าที่ในการร้องเพลงปิด

Mizukami ได้วาดอนิเมะ (ภาพด้านล่าง) สำหรับเฟรนไชน์นี้ โดยได้เปิดตัวสองตอนแรกลงในนิตยสาร Young King Ours ฉบับประจำเดือนมิถุนายนของ Shonengahosha ไปเมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา

อ. Mizukami ได้วาดและเขียนมังงะเรื่อง Lucifer and the Biscuit Hammer ศึกอลวนต่างดาวป่วนโลก ลงในนิตยสาร Young King Ours เมื่อเดือนเมษายนปี 2005 และจบในปี 2010 ส่วน JManga เคยจำหน่ายผลงานเรื่องนี้ และหลังจากนั้นทาง Seven Seas Entertainment เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ และจัดจำหน่ายมังงะเรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ นอกจากนี้ทาง Crunchyroll ได้จำหน่ายมังงะเรื่องนี้ในรูปแบบดิจิตอล

อ. Mizukami ได้ปล่อยมังงะ Spirit Circle ลงใน Young King Ours เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2012 และจบลงเมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ทาง Shonengahosha ได้จัดจำหน่ายเล่มที่ 6 และเล่มจบเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2016 ส่วนทาง Crunchyroll ได้เริ่มตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ด้วยเช่นกันในปี 2014 และ Seven Seas Entertainment ได้จัดจำหน่ายมังงะแบบรูปเล่ม

ผลงานของอ. Mizukami เรื่อง Nihonmatsu Kyōdai to Mokuzō Keikoku no Bōken เพิ่งจบลงไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ที่มา: ทาง YouTube Channel ช่อง Bandai Namco Arts Channel, เว็บไซต์หลักของอนิเมะ Planet With และ Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ