KonoSuba ซีซั่นสอง เปิดตัววีดีโอตัวอย่างเพลงเปิดที่ขับร้องโดย Machico

Share

ทางเว็บไซต์หลักของ Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! 2 (ขอให้โชคดีมีชัยในโลกแฟนตาซี!! 2) ซึ่งเป็นซีซั่นสอง ของอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลเรื่องเดียวกันของ Natsume Akatsuki เริ่มทำการสตรีมวิดีโอตัวอย่างเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยในวีดีโอตัวอย่างนั้นได้แนบตัวอย่างเพลงเปิดให้ในชื่อ “Tomorrow” ซึ่งได้ Machico เป็นผู้ขับร้อง และในตอนจบของวีดีโอก็มีตัวอย่างของเพลงจบในชื่อ “Ouchi ni Kaeritai” ซึ่งมีสามนักพากย์หญิง Sora Amamiya, Rie Takahashic และ Ai Kayano มาร้องด้วยเสียงพากย์ของ Aqua, Megumin และ Darkness ซึ่งเป็นตัวละครที่พวกเธอพากย์ ตามลำดับ

ซีซั่นใหม่นี้จะออกอากาศบนช่อง Tokyo MX ในวันที่ 11 มกราคม เวลา 23.05 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และจะออกอากาศตามช่อง Sun TV, TV Q Kyūshū, Gifu Broadcasting, Mie TV, TV Saitama, Chiba TV, tvk, และ BS11 ส่วนช่องทางสตรีมในประเทศญี่ปุ่นบนเว็บไซด์ Anime Store และ Niconico อีกด้วย

เหล่านักพากย์ตัวละครหลักและทีมงานชุดเดิมจากซีซั่นแรก จะกลับมารับหน้าที่เดิมในซีซั่นสองเช่นกัน ส่วนผู้ช่วยกำกับงานภาพ Hisashi Yonezawa ได้ขึ้นเป็นผู้กำกับงานภาพแทน

ในฉบับนิยายของ Akatsuki จะกล่าวถึงตัวเอกชื่อ Kazuma Satō ที่เป็นฮิคิโคโมริสายแฟนพันธุ์แท้ด้านเกม, อนิเมะ และมังงะ เขาได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนน… ที่จริงแล้วมันก็ควรจะเป็นแบบนั้นแต่เขาก็ตื่นขึ้นมาและพบกับเด็กสาวที่แนะนำตัวเองว่าเป็นเทพธิดา “เฮ้! ฉันมีข้อเสนอดีๆบางอย่าง เธอต้องการไปยังโลกใหม่ไหม? เธอสามารถนำของติดตัวไปได้หนึ่งอย่างนะ”

เขาตอบกลับ “งั้น… ฉันเอาเธอไปด้วยละกัน” จากนั้นเขาก็ถูกส่งไปยังโลกใหม่ และการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่เพื่อปราบจอมมารก็เริ่มต้นขึ้น…. แต่สิ่งแรกที่มายังโลกใหม่นั้น เขากลับต้องทำงานเพื่อหาอาหาร, เสื้อผ้า, และที่ซุกหัวนอนให้ได้ซะก่อน เขาต้องการอยู่แบบเงียบสงบ แต่เทพธิดากลับสร้างปัญหาตามมามากมายแถมกองทัพของจอมมารก็ยังหมายตาเขาเอาไว้อีกเนี่ยสิ

ทีวีอนิเมะเรื่องนี้ เริ่มฉายครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา เป็นจำนวน 10 ตอน และตอนสุดท้ายออกอากาศเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แผ่น Blu-ray และ DVD ของทีวีอนิเมะภาคแรกได้จำหน่ายไปวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาพร้อมกับเกม PC ส่วนแผ่นออริจินัลอนิเมะถูกทำออกมาในแผ่น Blu-ray วางจำหน่ายในรูปแบบลิมิเต็ดพร้อมกับไลท์โนเวลเล่มที่ 9 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ