เซเลประดับโลกอย่าง Paris Hilton ขอลองแปลงโฉมเป็น เซเลอร์มูน สักครั้ง

Share

ไฮโซ, เซเลป, นักร้อง และ ดารารายการเรียลลิตี้ อย่าง Paris Hiltion ได้ทำการโพสท์ภาพของเธอกับ Diamond Baby หมาชิวาว่าตัวโปรดมาแต่งตัวเลียนแบบ เซเลอร์มูน กับ ลูน่า ลงบนทวิตเตอร์ของเธอเมื่อวันอางคารทีผ่่านมา โดยภาพที่ตัว Paris Hiltion ปรับให้เครื่องแต่งกายท่อนบนของเซเลอร์มูนมาเป็นโบว์แดงขนาดยักษ์ กับการอวดเอวสวยๆ ส่วนกระโปรงก็ถูกปรับมาเป็นทรงบิกินีที่ดูกระชับและยังมีความเป็นชายกระโปรงเหลืออยู่พร้อมด้วยการติดกลิตเตอรระยิบระยับ ผสมกับรองเท้าบูทแดงที่ยกสูงมาถึงต้นขา ภาพดังกล่าวมาพร้อมกับเพลง ‘Star Are Blind’ ของ Paris Hilton ที่ออกจำหน่ายในปี 2006 พร้อมกับข้อความว่า ‘เธอคือเด็กหญิงที่ดวงจันทร์ต้องวิ่งตาม และดวงดาวต้องรองขอ…” ซึ่งฟังดูเป็นบทกวีที่บอกเล่าถึง เซเลอร์มูน ดี แต่ความจริงประโยคนี้ Paris Hiltion เคยใช้มาครั้งหนึ่งแล้วกับรูปเซลฟี่ของตัวเธอเอง

อนิเมะจากญี่ปุ่นนั้นเป็นของที่ดาราระดับ A ลิสท์ หลายคนชื่นชอบกันแล้ว อย่าง Kanye West กับ Kim Kardashian West ก็เป็นแฟนอนิเมะเช่นกัน Kanye เคยให้สัมภาษณ์ว่า Akira เป็นอนิเมะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยสร้าง ส่วน Kim Kardashian West ก็เคยย้อมผมเป็นสีชมพูหลังจากติดอนิเมะเรื่อง DARLING in the FRANXX

การ์ตูนอย่าง Dragon Ball ก็เป็นการ์ตูนเรื่องดังที่หลายๆ คนชอบ อย่าง Noah Lyles นักกรีฑาระดับโอลิมปิกก็เพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2019 ว่าเขาเป็นแฟนของ Dragon Ball และให้สัมภาษณ์ว่าในการแข่งคัดเลือกตัวแทนรอบสุดท้าย เจ้าตัวตั้งใจย้อมปลายผมด้วยสีเงิน เพราะเป็นการสู่โหมด ‘Ultra Instinct’ เหมือนกับตัวของโกคู ในอนิเมะ Dragon Ball Super นั่นเอง นอกจากนี้แล้ว Jaden Smith ลูกชายของ Will Smith ที่ปัจจุบันเป็นแร็ปเปอร์ ก็เคยแต่งเพลงชื่อ Goku ที่ใน MV ปล่อยพลังคลื่นเต่ากันแบบจั๋งๆ มาแล้วด้วย

Source: Paris Hilton’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*