ฉลอง 30 ปี ของมังงะ Pretty Guardian Sailor Moon ด้วยการผนึกพลังน่ารักคู่กับเหล่าเซเลอร์กลุ่มใหม่ นำทัพโดย Hello Kitty

Share

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบอายุ 30 ปี ของ มังงะเรื่อง Pretty Guardian Sailormoon ของอาจารย์ Takeuchi Naoko ได้มีการประกาศการคอลแลบครั้งใหม่ร่วมกับตัวละครจอง Sanrio ที่คราวนี้ พาตัว Hello Kitty, My Melody, Cinnamoroll, Kuromi, Marron Cream, Pompompurin มาใช้พลังแห่งดวงดาว แล้วแปลงร่างเป็นอัศวินดาราร่วมกับพวกเซเลอร์มูน และจะมีสินค้าจากการดีไซน์ชุดพิเศษนี้วางขายช่วงฤดูร้อนปี 2022

ที่ทาง Sanrio ได้วาดภาพการรวมพลังครั้งนี้ ด้วยเจตนาที่จะตั้งใจนำพาเอา ‘ความฝัน’ และ ‘ความหวัง’ โดยให้เหล่าอัศวินดาราใส่เครื่องประดับตามตัวละคร Sanrio ส่วน Hello Kitty กับเพื่อนก็มาในชุดเซเลอร์ที่พวกเขาทำการจับคู่ ประกอบไปด้วย Super Sailor Moon & Hello Kitty, Super Sailor Chibi Moon & My Melody, Super Sailor Mercury & Cinnamoroll, Super Sailor Jupiter & Marron Cream และ Super Sailor Venus & Pompompurin

การร่วมกันทำแคมเปญครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งที่สอง หลังจากที่เคยมีการร่วมกันทำแคมเปญร่วมกับ My Melody ในช่วงปี 2017 ถึง 2018 เนื่องในโอกาสเฟรนไชส์ Pretty Sailor Moon ครบรอบ 25 ปี

และยังมีโปรเจคท์อื่นๆ ในการฉลองครบรอบ 30 ปีของเฟรนไชส์ Pretty Guardian Sailormoon อาทิ การจัดนิทรรศการครั้งพิเศษ, การออกสินค้ากับแบรนด์ดังอื่นๆ อาทิ Maison de FLEUR, ANNA SUI, Samantha Thavasa, UNIQLO UT ฯลฯ, ออกภาพยนตร์ VR พิเศษชื่อ ‘VR DREAM・FLIGHT’. การวางจำหน่ายสแตมป์ชุดพิเศษ และจะมีกิจกรรมอื่นๆ อีกด้วย

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*