เกม Chain Chronicle จัดกิจกรรมร่วมกับ Madoka Magica เพิ่มความมัน x 2

Share

ภาพยนตร์อนิเมะ Puella Magi Madoka Magica The Movie Part 3: Rebellion ร่วมกับเกมมือถือสุดฮิต Chain Chronicle: Kizuna no Shintairiku จัดกิจกรรมให้เหล่าผู้เล่นร่วมสนุกกันตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จัดทำตัวละครจาก Madoka Magica ขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับเกมนี้ด้วย

หากผู้เล่นทำการสุ่มกาชาครบ 30 ครั้ง จะได้รับตั๋วสำหรับแคมเปญนี้หนึ่งใบ ซึ่งตั๋วที่เราได้มาเนี่ยผู้เล่นจะได้รับตัวละครระดับ SSR แน่นอน เมื่อกดใช้งานการสุ่มในครั้งต่อไป

เหล่าตัวละครที่นำมาเพิ่มในกิจกรรมนี้ :

Ultimate Madoka
SSR★★★★★

Demon Homura
SSR★★★★★

Puella Magi Mami Tomoe
SSR★★★★★

Puella Magi Sayaka Miki
SR★★★★

Puella Magi Kyoko Sakura
SR★★★★

Puella Magi Nagisa Momoe
SR★★★★

ส่วนเหล่าผู้เล่นที่ทำการผ่านเควสเนื้อเรื่องพิเศษ “Hajimari no Mura” (การเริ่มต้นของหมู่บ้าน) นี้ได้จะได้รับ Homura เวอร์ชั่นอื่นๆ ที่แตกต่างออกไป

Puella Magi Homura Akemi
SR★★★★
0

โดยการร่วมมือกันนี้ได้เริ่มมีการฉายวีดีโอแนะนำตัวละครไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย

ในกิจกรรมนี้ยังมีพื้นที่ในการตามหาอาวุธของเหล่าสาวน้อยเวทมนตร์ด้วย ส่วนใครที่ร่วมกิจกรรมผ่านทาง Twitter ยังมีโอกาสลุ้นรับฟิกเกอร์ Demon Homura ที่มีแจกถึงสามตัวด้วยกัน

กิจกรรมนี้จะจัดไปจนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน ซึ่งเกม Chain Chronicle: Kizuna no Shintairiku สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และระบบ Android

Chain Chronicle: Haecceitas no Hikari ซึ่งเป็นอนิเมะเรื่องแรกของแฟรนไชน์ Chain Chronicle ซึ่งจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 3 ธันวาคม ส่วนภาพยนตร์อนิเมะ Puella Magi Madoka Magica The Movie Part 3: Rebellion ได้จัดฉายไปตั้งแต่ปี 2013

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ