Square Enix กับ Machine Zone ผนึกกำลังทำเกม Final Fantasy XV ฉบับเกมออนไลน์บนมือถือ

Share

บริษัทผู้พัฒนาเกมบนมือถือ Machine Zone และ บริษัทผู้พัฒนาเกม Square Enix ได้ออกประกาศข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจับมือกันเป็นพันธมิตรเพื่อผลิตเกมออนไลน์เล่นหลากหลายคนสำหรับโทรศัพท์มือถือ โดยอิงโลกมาจากตัวเกม Final Fantasy XV

ตัวเกมจะดึงเอาเนื้อเรื่อง, ตัวละคร และ เพลงจากตัวเกม  Final Fantasy XV  ภาคหลัก ส่วนตัวเกมจะมีโลกที่ผู้เล่น “นับล้าน” สามารถเล่นร่วมกันได้ในเวลาจริง ทั้งนี้การประกาศข่าวดังกล่าวยังไม่ได้แจ้งกำหนดวันให้บริการของตัวเกมที่ว่านี้

Machine Zone เป็นผู้พัฒนาเกมออนไลน์บนมือถืออย่างเกม Game of War – Fire Age และ Mobile Strike โดยให้สตูดิโอที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ภายในบริษัท Machine Zone เป็นผู้พัฒนาเกม Final Fantasy XV  ฉบับออนไลน์บนมือถือ

Final Fantasy XV มีกำหนดการว่างจำหน่ายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ หลังจากถูกเลื่อนจำหน่ายมาแล้วครั้งหนึ่ง ตัวเกมจะมีฉบับ Deluxe Edition ที่มาพร้อมกับเคสแบบ Steel Book, แผ่นภาพยนตร์  Kingsglaive: Final Fantasy XV, และไอเท็ม DLC สามชิ้น ประกอบไปด้วย : เครื่องแต่งกายแบบ Royal Raiment, ดาบ Masamune สีทอง, และลายเพนท์รถ Platinum Leviathan สำหรับรถ Regalia ตัวเกมฉบับ Deluxe Edition เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในราคา 89.99 ดอลลาร์สหรัฐ

ตัวเกมยังมีฉบับ Collector’s Edition ที่มีของแถมขั้นต้นเหมือนกันกับ Deluxe Edition แต่จะมีสมดรวมภาพ 192 หน้า, ฟิกเกอร์ Play Arts Kai ของตัวละครเอก of Noctis, แผ่นเพลงประกอบภายในเพลง รวมถึงเพลงจาก อนิเมชั่น  Brotherhood: Final Fantasy XV  และ Kingsglaive: Final Fantasy XV, แผ่นอนิเมชั่น Brotherhood: Final Fantasy XV, และไอเท็มเพิ่มเติมอีก 4 ชิ้น ประกอบด้วย : Travel Pack (ชุดตั้งแคมป์สำหรับตัวละคร Gladiolus), Camera Kit (ชุดถ่ายรูปสำหรับตัวละคร Prompto), Angler Set (ชุดตกปลาสำหรับตัวละคร Noctis), and Gourmand Set (ชุดทำอาหารสำหรับตัวละคร Ignis) ราคาค่าตัวของชุด Collector’s Edition อยู่ที่ 269.99 ดอลลาร์สหรัฐ.

Square Enix ยังจำหน่ายเกมในฉบับ Digital Premium Edition ที่มีเกมฉบับดิจิตอลพร้อมดาวน์โหลดและจะแถม Season Pass ให้กับ DLC 6 ตัวแรกที่จะออกมาในอนาคตด้วย ฉบับ Digital Premium Edition นี้จำหน่ายในราคา84.99 ดอลลาร์สหรัฐ

[Via Siliconera]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ