ตัวอย่างของมหึมาโปรเจ็คต์ไซไฟ 2017 “Valerian and the City of a Thousand Planet”

Share

ถึงเวลาร่วมเดินทางสู่จุดเริ่มต้นของมหึมาสงครามสนั่นกาแล็คซี่กับการเปิดตัว ตัวอย่างแรก ของ “Valerian and the City of a Thousand Planet” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์) โปรเจคต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ผลงานล่าสุดของ ลุค เบสซง ผู้กำกับเจ้าพ่อแห่งโลกภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่เคยสร้าง The Fifth Element ให้กลายเป็นตำนานของโลกภาพยนตร์ไซไฟขึ้นหิ้ง

valerian_and_the_city_of_a_thousand_planets_xlg

โดยฟุตเทจที่เผยออกมานั้นเรียกได้ว่า เป็นการจัดเต็มความอลังการในทุกองค์ประกอบโดยแท้จริง โดยเฉพาะงานออกแบบวิชวลเอฟเฟ็คต์ที่ตื่นตะลึงไม่ซ้ำกับภาพยนตร์ไซไฟเรื่องไหน การออกแบบตัวละครที่มีเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยรายละเอียดและงานภาพฉากแอคชั่นที่ฉีกจากขนบภาพยนตร์ไซไฟแบบเดิมๆ ไปในทันที พร้อมด้วยการปรากฏตัวของนักแสดงที่กำลังร้อนแรงที่สุดอย่าง คาร่า เดอลาวีน และ เดน เดอฮาน รวมทั้งนักร้องซูเปอร์สตาร์สาว ริฮานน่า ที่มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ด้วย      

Valerian and the City of a Thousand Planet  บอกเล่าถึงเรื่องราวของ “วาเลอเรียน” รับบทโดยสองซูเปอร์สตาร์วัยรุ่นที่ร้อนแรงที่สุดนาทีนี้อย่าง เดน เดอฮาน และ “ลอเรลีน” รับบทโดยนางแบบสาว คาร่า เดอลาวีญ สองเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ ได้รับภารกิจปกป้องมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่น ๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ทว่ากำลังตกอยู่ภายใต้การรุกรานของศัตรูที่แฝงตัวในความมืด และพร้อมที่จะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้สิ้นซาก พวกเขาทั้งสองจึงต้องออกผจญภัยต่อสู้ศัตรูครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อปกป้องและกุมชะตากรรมของมนุษยชาติไว้ให้ได้

นอกจากนี้ตัวอย่างภาพยนตร์ Valerian and the City of A Thousand Planet ที่ลงใน YouTube ได้สร้างปรากฏการณ์ยอดวิวทะลุ 1.5 ล้านวิวจากการปล่อยออกมาในเวลาเพียง 12 ชั่วโมงเท่านั้น    

ทะยานไปพร้อม วาเลอเรียน และ ลอเรลีน
เริ่มต้นจินตนาการใหม่ ณ สมรภูมิกาแล็กซี่

“Valerian and the City of a Thousand Planets”

(วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์ แพลเน็ตส์)

กรกฎาคม ปีหน้า 2017