IDOLM@STER.KR ซีรี่ส์เกาหลีที่ดัดแปลงจากเกมดังปล่อยคลิปตัวอย่างตอนแรกมาให้ชม

Share

ช่อง YouTube ทางการของซีรี่ส์  IDOLM@STER.KR ได้ปล่อยตัวอย่างตอนแรกสุดของซีรี่ส์คนแสดงเรื่องดังกล่าวมาให้ชมกันตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เว็บไซต์ทางการของซีรี่ส์นี้ได้ประกาศมาตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา ซีรี่ส์  IDOLM@STER.KR  จะออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 28 เมษายน นี้ ซีรี่ส์จะฉายผ่านทาง SBS Plus, SBS funE, และ SBS MTV ของเกาหลีใต้ ตัวซีรี่ส์จะมีทั้งหมด 24 ตอน และจะออกฉายสัปดาห์ละหนึ่งตอน

ตัวซีรี่ส์ยังมีให้รับชมผ่านบริการวิดีโอออนไลน์ Amazon Prime Video  ซึ่งสมาชิกของ Amazon Prime จะสามารถรับชมซีรี่ส์นี้ได้ทั่วโลก ทาง Amazon เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้แล้วว่าจะทำการปล่อยให้รับชมแบบออนไลน์พร้อมๆ กับการฉายจริงทางโทรทัศน์ของประเทศเกาหลีใต้ Amazon  ยังบอกด้วยว่าจะมีการแปลให้หลายๆ ภาษา รวมถึงญี่ปุ่นและอังกฤษ แต่ไม่ได้บอกชัดเจนว่าการแปลนี้จะมาในรูปแบบคำบรรยายหรือเป็นการพากย์เสียง

ทวิตเตอร์ทางการของซีรี่ส์นี้ได้ลงรายละเอียดไว้ว่า ตัวซีรี่ส์จะฉายผ่านทาง Amazon Prime Video Japan ในเดือนเมษายนนี้

วง “B-Side” ยูนิตย่อย ซึ่งเป็นยูนิตย่อยวงแรกของซีรี่ส์นี้ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ที่เป็นการคัฟเวอร์เพลงธีมจากเกมตันฉบับ เพลง “THE IDOLM@STER.” ตัวคลิปมีคำบรรยายภาษาอังกฤษ และเพลงนี้จะถูกใช้เป็นเพลงธีมของตัวซีรี่ส์เช่นกัน

 

สมาชิกของ B-Side ประกอบไปด้วย Sori, Yukika, Jiwon, Yeeun, และ Jiseul

ทาง Amazon ลงเรื่องย่อของซีรี่ส์เอาไว้ว่า :

THE IDOLM@STER.KR, เกิดขึ้นในวงการบันเทิงของเกาหลี นำแสดงโดยไอดอลจากเกาหลี รวมไปถึงไอดอลญี่ปุ่นและหวังว่าจะมีชาวไทยด้วย เหมือนกับตัวเกมต้นฉบับ ละครเรื่องนี้จะติดตามกลุ่มเด็กสาวที่ตั้งมั่นจะเดินหน้าไปในธุรกิจบันเทิง และจะบอกเล่าทั้งเหงื่อและน้ำตา รวมถึงความหวังและความฝันของพวกเธอ

THE IDOLM@STER.KR จะตามรอยผลงานอื่นๆ ในซีรี่ส์นี้ และเป็นอีกครั้งหนึ่งที่จะจับตาการเจริญเติบโตของกลุ่มไอดอล,การแสดง และมิตรภาพของพวกเขา อย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องจะเกิดขึ้นที่เกาหลีใต้และจะตามรอยการสร้างผลงานและธุรกิจบันเทิงในเกาหลีใต้ ตัวละครในเกมจะไม่มาปรากฎตัวในฉบับซีรี่ส์ และบริษัท Interactive Media Mix, Inc. เป็นผู้จัดการวางแผนและสร้างซีรี่ส์นี้ทั้งหมด

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*