เตรียมพบสาวๆ จาก Is the Order a Rabbit? รับน้องกระต่ายสักแก้วมั้ยคะ? ในงานเทศกาล Kanda Festival สุดยิ่งใหญ่

Share

Xarts ได้ประกาศว่าได้นำตัวละครจากอนิเมะน่ารักใสๆ แนว slice-of-life เรื่อง Is the Order a Rabbit? (รับน้องกระต่ายสักแก้วมั้ยคะ?) เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานเทศกาล Kanda Festival เมืองโตเกียววันที่ 13 และ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ การร่วมงานกันในครั้งนี้ได้ปล่อยภาพวิชวลของเหล่่าสาวๆ ตัวละครหลักแต่งกายชุดมิโกะออกมาให้ชมด้วย (ภาพที่แสดงด้านล่าง) ผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อในรูปแบบโปสเตอร์และสินค้าอื่นๆ กันได้  ซึ่งจะมีการประกาศในช่วงใกล้ๆ เทศกาลอีกครั้ง

text

นักพากย์สาว Rie Murakawa และ Sora Tokui ที่รับหน้าที่ในการพากย์เสียงเป็น Megumi “Meg” Natsu และ Maya Jōga ได้ปรากฏอยู่ในโปสเตอร์ด้านล่างนี้ด้วย

เหล่าตัวละครจากเรื่องจะอยู่ในศาลเจ้าชินโตขนาดย่อมของแต่ละคนและมีขบวนแห่ของเทศกาลพากันออกเดินทาง ซึ่งจะออกเดินทางไปยังเขต Kanda, Nihombashi, Akihabara, Otemachi และ Marunouchi ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ทางเว็บไซต์

เทศกาล Kanda Festival เป็นหนึ่งในสามของงานเทศกาลชินโตที่ยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นในโตเกียว และเป็นการระลึกถึงชัยชนะของ Tokugawa Ieyasu จากศึก Sekigahara ด้วย งานเทศกาลครั้งนี้จะจัดขึ้นช่วงสุดสัปดาห์ใกล้ๆ กับวันที่ 15 พฤษภาคมปีปฏิทินที่มีเลขคี่ พิธีเฉลิมฉลองจะจัดขึ้นรอบๆ ศาลเจ้า Kanda Myōjin ในอากิฮาบาระ

text

ศาลเจ้า Kanda Myōjin นั้นมีตัวละครจาก Love Live! ที่ชื่อว่า Nozomi Tōjō เป็นมาสคอสไอดอลอย่างเป็นทางการตั้งแต่เปิดตัวในอนิเมะด้วยการทำงานอยู่ในศาลเจ้าแห่งนี้ ก่อนหน้านี้ทางศาลเจ้าได้จำหน่ายสินค้าจาก Love Live! อย่างเครื่องรางต่างๆ และป้ายขอพร

นอกจากนี้ยังมีอนิเมะเรื่อง Sword Art Online ได้เข้าร่วมกับทางศาลเจ้า Kanda Myōjin ในงานเทศกาล Kanda Festival ปีนี้เช่นเดียวกัน และจะมีการจัดจำหน่ายสินค้าจำนวนจำกัดอยู่หลากหลายรายการด้วย

ภาคแรกของอนิเมะ Is the Order a Rabbit? (รับน้องกระต่ายสักแก้วมั้ยคะ?) ได้ออกอากาศไปช่วงฤดูใบไม้ผลิเมื่อปี 2014 ส่วนภาคสองนั้นก็ได้ฉายในเดือนตุลาคม 2015 และยังมีฉบับโรงภาพยนตร์ตอนพิเศษที่มีชื่อตอนว่า Gochūmon wa Usagi Desu ka?? ~Dear My Sister~ ซึ่งได้เคยประกาศไว้ว่าจะมีการฉายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้แต่ก็ถูกเลื่อนออกไป

ที่มา: Is the Order a Festival?? event website โดย Yaraon
ภาพจาก: Tokyo Convention and Visitors’ Bureau

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*