โปรดิวเซอร์ Castlevania ฉบับอนิเมะที่กำลังจะฉายอยากทำหนัง Rockman เรต R ?!

Share

Adi Shankar โปรดิวเซอร์ของอนิเมะ Castlevania (เกมแส้)  ที่กำลังจะลงฉายผ่านทาง Netflix ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับวิดีโอเกมอีกเกมที่เขาอยากจะลองสร้าง

Shankar ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์เกม WWG ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน ว่าเขาบอกเอาไว้ว่า “อยากที่จะทำ” ภาพยนตร์เรต R ที่อิงมาจากเกมดังของ Capcom อย่าง Rockman / Mega Man

โปรดิวเซอร์คนนี้ยังได้ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า อยากจะลองลงไปทำอนิเมะจากเกมอีกเกมหนึ่งอย่าง Contra แล้วให้ Arnold Schwarzenegger กับ Sylvester Stallone พากย์เสียงตัวละคร และให้เดินเรื่องอยู่บน “แนวเรื่องไซไฟที่อยู่บนฉบับเกมที่ขายไปทั่วโลก” เขายังบอกด้วยว่าสนใจซีรี่ส์เกม Metal Gear ก่อนจะเสริมว่า “ผมหวังว่า Metal Gear จะไม่โดนปรับไปทำฉบับคนแสดง การทำแบบนั้นเป็นการลดความเป็นตัวละครเพื่อการตลาดอันไร้จิตใจเสียมากกว่า

ในการสัมภาษณ์อีกครั้งหนึ่งกับทางเว็บไซต์ Polygon Shankar กล่าวไว้ว่าโครงการต่อไปของเขาน่าจะเป็นอนิเมะฉบับเรต R ที่เป็นการตีความ Power Rangers 3 ซีซั่นแรกขึ้นมาใม่อีกครั้ง Shankar กล่าวไว้ว่าเขากำลังเขียนบทและคิดว่าจะปล่อยงานชิ้นนี้ออกมาให้ดูได้ภายใน 18 เดือนข้างหน้า Shankar  เคยสร้างภาพยนตร์สั้นยาว 14 นาที อ้างอิงมาจากภาพยนตร์ Power Rangers ของผู้กำกับ Joseph Kahn เมื่อปี 2015 ในฐานะส่วนหนึ่งของซีรี่ส์ “จักรวาลของปลอม” แม้ว่าหนังสั้นตัวนั้นจะถูกถอดจาก Youtube ชั่วคราวเนื่องจากถูกทาง Saban แจ้งเรื่องลิขสิทธิ์

ทั้งนี้ทาง Dentsu Entertainment USA และ DHX กำลังจัดทำอนิเมะ 26 ตอน จากเกม Rockman / Mega Man เวอร์ชั่นใหม่ที่มีกำหนดออกฉายทางช่อง Cartoon Network ในปี 2018 หรือหลังจากนั้น

ส่วนอนิเมะ Catlevania ของ Shankarจะออกฉายทาง Netflix ภายในปีนี้

nSource: WWG (Robert Workman) via IndieWire

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*