อนิเมะ Land of the Lustrous เผยข้อมูลและภาพดีไซน์ตัวละครสำคัญออกมาแล้ว

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของทีวีอนิเมะจากผลงานมังงะสุดฮิตของ อ.Haruko Ichikawa เรื่อง Land of the Lustrous (Hōseki no Kuni) ได้ปล่อยภาพและข้อมูลตัวละครหลักออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว

Phosphophyllite (Phos)
ผู้ที่มีความแข็งแกร่งระดับ 3.5 ซึ่งเธอถือเป็นน้องคนสุดท้องของกลุ่ม Lustrous ที่มีอายุ 300 ปี เธอค่อนข้างบอบบาง และอ่อนแอ อีกทั้งยังไม่เหมาะกับการต่อสู้ เธอมักจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนไร้ค่า และความสามารถในทุกๆ อย่าง แต่งานแรกที่เธอได้รับหน้าที่นั้นเป็นถึงผู้เขียนประวัติศาสตร์ทั่วไปลงในนิตยสารเลย

Cinnabar (Cinsha) ผู้ที่มีความแข็งแกร่งระดับ 2 เธอนั้นมีความสามารถพิเศษในการปลดปล่อยพิษสีเงินได้อย่างไม่จำกัด และเพราะเหตุนี้เธอจึงได้ออกห่างจาก Lustrous คนอื่นๆ นอกจากนี้แล้วเธอยังคอยสอดส่องชาว Lunarians ไม่ให้บุกรุกเข้ามาในช่วงเวลากลางคืน และมีความสามารถในการต่อสู้ได้อย่างเก่งกาจ เธอเป็นคนฉลาด และรอบคอบ นอกจากความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ Phos นั้นมีความสนิทสนมกันมากขึ้นหลังจากที่เธอคอยช่วยเหลือเกี่ยวกับการทำนิตยสาร


Diamond
ผู้ที่มีความแข็งแกร่งระดับ 10 ในขณะที่เธอนั้นมีความสามารถสูงสุดที่ระดับ 10 แต่เมื่อเทียบกับ Bort แล้วนั้นแทบจะต่อกรอะไรไม่ได้เลย เพราะว่าเธอนั้นเป็นเพียงเศษเสี้ยวคริสตัลเท่านั้น เธอเป็นผู้ที่หลงใหลในเรื่องราวสุดโรแมนติก

 


Bort
ผู้ที่มีความแข็งแกร่งในระดับ 10 ทั้งความรุนแรง และความแข็งแกร่งที่แทบไม่มีใครเทียบเท่าได้ เธอไม่เคยสนใจใดใดทั้งสิ้นนอกจากการต่อสู้ และคนอื่นๆ มักขนานนามเธอว่า “เทพีสงคราม”


Morganite
ผู้ที่มีความแข็งแกร่งระดับ 7.5 เธอค่อนข้างแก่น และพูดจาหยาบคาย นอกจากนี้เธอยังเป็นคู่หูของ Goshenite ในการต่อสู้


Goshenite
ผู้ที่มีความแข็งแกร่งระดับ 7 เธอนั้นเป็นผู้มีเมตตาต่อทุกคน และมักจะมีความวิตกกังวลอยู่เสมอ นอกจากนี้เธอยังเป็นคู่หูของ Morganite ในการต่อสู้

Rutile
ผู้ที่มีความแข็งแกร่งระดับ 6 เป็นผู้ที่รับหน้าที่ในการรักษา และฟื้นฟูความเสียหายต่างๆของ Lustrous ถึงแม้ว่าเธอจะดูเข้มงวด แต่จริงๆ แล้วค่อนข้างที่จะเป็นคนซุ่มซ่าม

Alexandrite
สาวน้อยที่มีระดับความแข็งแกร่ง 8.5 มีหน้าที่ในการเก็บรวบรวมข้อมูล และวิเคราะห์เกี่ยวกับ Lunarians และยังเป็นผู้ที่อุทิศตนให้กับงานวิจัยเหล่านี้

ซีรีส์นี้จะออกอากาศตอนแรกในเดือนตุลาคม

รายชื่อทีมงานของอนิเมะซีรีส์นี้:

  • กำกับโดย
    Takahiko Kyōgoku (จากผลงาน Love Live! School idol project เลิฟไลฟ์ ปฏิบัติการไอดอลจำเป็น, GATE หน่วยรบตะลุยโลกต่างมิติ)
  • สตูดิโอผลิต
    Orange CG (จากผลงาน Evangelion, ภาพยนตร์ Macross Frontier)
  • เขียนบทโดย
    Toshiya Ono (จากผลงาน Suite Precure, Gatchaman Crowds, The Perfect Insider)
  • ออกแบบตัวละครโดย
    Asako Nishida (จากผลงาน Simoun, Love Live! School idol project เลิฟไลฟ์ ปฏิบัติการไอดอลจำเป็น, Active Raid)

มังงะเรื่องนี้มีเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกอนาคตอันไกลโพ้น สถานที่ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ขนานนามกันว่า Lustrous (“hōseki”) ได้ถือกำเนิดขึ้น เหล่า Lustrous ทั้ง 28 ได้ต่อกรกับ Lunarians (“tsukijin”) ที่ต้องการเข้าจู่โจมพวกเขา และเปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นเครื่องประดับ ดังนั้นเหล่า Lustrous จึงได้รับมอบหมายหน้าที่ในการต่อสู้ หรือคอยช่วยเหลือเยียวยา แม้ว่า Phos คาดหวังว่าจะได้เข้าร่วมในการต่อสู้กับเหล่า Lunarians แต่เธอนั้นกลับได้รับหน้าที่ในการเขียนนิตยสารเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ทั่วไปจาก Kongo ผู้บัญชาการของเหล่า Lustrous

อ. Ichikawa ได้ปล่อย Land of the Lustrous ลงในนิตยสาร Afternoon ค่าย Kodansha เมื่อปี 2012 นอกจากนี้ทาง Kodansha Comics ได้จัดจำหน่ายเล่มแรกในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา รวมไปถึงยังได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 7 ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 23 มีนาคม และซีรีส์นี้สามารถทำยอดขายไปได้มากกว่า 1 ล้านเล่ม

มังงะเรื่องนี้ติดอันดับ 10 ของ Kono Manga ga Sugoi! ในหัวข้อ “20 อันดับมังงะที่หนุ่มๆ ชื่นชอบ” เมื่อปี 2014 และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Manga Taisho ครั้งที่ 8 เมื่อปี 2015

นอกจากนี้มังงะยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นวีดีโอโปรโมทซึ่งกำกับโดย Akiyo Ohashi ผู้กำกับจากสตูดิโอ Studio Hibari เมื่อปี 2013 ส่วนอ. Ichikawa รับหน้าที่ในการดูแลขั้นตอนของสตอรี่บอร์ด และ Aya Kanou รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*