Servamp เซอร์แวมพ์เตรียมเปิดโปรเจ็กต์ใหม่ เหล่าสาวกตั้งตารอกันได้เลย

Share

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในงาน Servamp Festival ได้ประกาศเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ที่กำลังสร้างสำหรับทีวีอนิเมะ Servamp เซอร์แวมพ์ Ryohei Kimura นักพากย์เสียงมากฝีมือได้รายงานหลังจากจบงานที่มีการประกาศเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ในครั้งนี้ ส่วน Frontier Works และ Kadokawa จะจัดจำหน่าย DVD ในงานกิจกรรมของ Sunday วันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ทีวีอนิเมะ Servamp เซอร์แวมพ์ ได้ออกอากาศไปเมื่อกรกฎาคมปีที่แล้ว และ Funimation ได้ฉายซีรีส์เรื่องนี้เวลาเดียวกันกับการออกอากาศในญี่ปุ่นที่มีทั้งบรรยายอังกฤษ และเสียงภาษาอังกฤษ ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ได้รับการดัดแปลงจากมังงะที่ใช้ชื่อเรื่องเดียวกับนี้ผลงานของอ. Strike Tanaka ส่วน Seven Seas Entertainment ได้ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ

เรื่องย่อ:

Mahiru Shirota ไม่ชอบอะไรที่ดูยุ่งยาก และเลือกที่จะใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่หลังจากที่เขาได้ช่วยเหลือแมวน้อยที่มีชื่อว่า Kuro ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปทันที Kuro ได้เผยตัวตนที่แท้จริงว่าตนนั้นเป็นผู้รับใช้ของแวมไพร์ที่มีชื่อว่า Sleepy Ash และทั้งสองได้มีพันธสัญญาต่อกัน ลาก่อนชีวิตอันแสนสงบสุข Mahiru ได้ถูกลากเข้ามาเกี่ยวข้องกับโลกของเหล่าแวมไพร์ที่เหล่า Servamp ทั้ง 7 นั้นก่อสร้างครามแก่งแย่งชิงดีกันขึ้น ชีวิตของเขาตอนนี้มีแต่เรื่องโกลาหลไปหมด!!!

การผลิตอนิเมะเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นการกลับมารวมตัวเองทีมงานหลักๆ และสตูดิโอ Aoharu x Machinegun โดยได้ Itto Sara รับหน้าที่ผู้กำกับหลักให้กับ Servamp เซอร์แวมพ์ ที่มีตำแหน่งค่อนข้างสูงใน Aoharu x Machinegun นอกจากนี้ยังมี Hideaki Nakano ผู้กำกับจาก Brains Base ส่วน Kenji Konuta รับหน้าที่ในการเขียนบท และ Junko Yamanaka รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละครสำหรับอนิเมชั่น

อ.Tanaka ได้ปล่อยซีรีส์นี้เป็นครั้งแรกใน Monthly Comic Gene เมื่อปี 2011 และค่าย Kadokawa ได้ตีพิมพ์มังงะรวมเล่มฉบับที่ 10 เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว นอกจากนี้ทาง Seven Seas ได้ตีพิมพ์รวมเล่มฉบับที่ 8 ไปเมื่อเดือนธันวาคม มังงะเรื่องนี้ได้หยุดชะงักไปเมื่อเดือนที่แล้วเนื่องจากปัญหาทางสุขภาพของผู้เขียน

ที่มา: Animate Times

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ