ภรรยาผมเป็นประธานสภานักเรียน! ซีซั่นสองกำหนดฉายตุลาคม

Share

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของอนิเมเรื่อง “ภรรยาผมเป็นประธานสภานักเรียน!” ซึ่งดัดแปลงจากการ์ตูนที่เขียนโดยอ. Yumi Nakata ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเดือนตุลาคมนี้จะออกอากาสซีซั่นสอง ส่วนซีซั่นแรกนั้นจะกลับมาออกอากาศอีกครั้งทางช่อง AT-X และฉายผ่านเว็บ Niconico ในเดือนก.ค.นี้ก่อนจะฉายภาคใหม่ ส่วนการ์ตูนฉบับรวมเล่มที่ 10 จะออกวางจำหน่าย 27 ก.ค.นี้

เมื่อเดือนที่แล้ว ในเวปไซต์ได้เผยชื่อของซีซั่นใหม่ว่าจะใช้ชื่อว่า ภรรยาผมเป็นประธานสภานักเรียน+! (อ่านว่า “พลัส”) พร้อมกับภาพใหม่ (ทางด้านขวา) ในภาพนั้นจะมีคาแรคเตอร์ใหม่ก็คือ Honoka Saijo (ซ้ายสุดของรูป) ที่เป็นหัวหน้าชมรมถ่ายรูป

การ์ตูนแนวอีโรติคอเมดี้เรื่องนี้เป็นเรื่องของฮายาโตะ เด็กหนุ่มที่เป็นรองประธานสภานักเรียน ซึ่งหมั้นหมายกับ อุอิ วากานะ ที่เป็นประธานสภานักเรียน

ซีซั่นแรกของเรื่องนี้ฉายตั้งแต่เดือนก.ค.ปีที่แล้ว ด้วยความยาว 12 ตอน ส่วนในประเทศไทยทางรักพิมพ์ได้ตีพิมพ์ฉบับการ์ตูนรวมเล่มออกมาแล้ว 7 เล่ม เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

อ.Nakata (ผลงานก่อนหน้าคือ Chu-Bra!! ทรงนี้ ยกให้เธอ) เริ่มเขียนเรื่องนี้ลงในนิตยสารรายเดือน Comic Rex หลังจากเขียน Okusama wa Seito Kaichō ให้ทาง Jitsugyo no Nihon Sha, Ltd. ทางสนพ. Ichijinsha ได้ออกรวมเล่มออกมาได้ 9 เล่ม ตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเล่ม 9 นั้นมาพร้อมกับ DVD อนิเมตอนพิเศษที่ไม่ได้ออกอากาศด้วย ซึ่งคาแรคเตอร์ใหม่บางคนจะปรากฏตัวอยู่ในซีซั่นสอง เหมือนที่ปรากฏตัวอยู่ใน DVD ด้วย

[ที่มา Otakomu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ