ผ่าพิภพไททัน เดินทางไปแดนฮอลลีวูด พร้อมติดต่อ Andy Muschietti ผู้กำกับหนัง It มานั่งแท่นผู้กำกับ

Share

ทางเว็บไซต์ข่าวบันเทิง Variety ได้รายงานว่า ตอนนี้ Warner Brosthers ได้เจรจากับทาง Kodansha จากประเทศญี่ปุ่นจนได้รับสิทธิ์ในการสร้างภาพยนตร์ ผ่าพิภพไททัน ของอาจารย์ Isayama Hajime แล้ว โดยตอนนี้ได้มีการทาบทาม Andy Muschietti ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง It (ฉบับปี 2017) มานั่งแท่นผู้กำกับ

David Heyman (Harry Potter), Masi Oka (Mega Man) และ Barbara Muschietti น้องสาวกของ Andy Muschietti (It) จะทำหน้าที่อำนวยการสร้าง

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline Hollywood ได้รายงานเมื่อเดือนมกราคมปี 2017 ว่าทาง Warner Brothers พยายามเจรจาขอซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์อยู่ (โดยมี David Heyman ร่วมเป็นผู้อำนวยการสร้าง) ก่อนที่ทาง Kodansha จะออกมาระบุว่ารายงานดังกล่าวไม่ถูกต้อง

ผลงานมังกะต้นฉบับของ Isayama เปิดตัวครั้งแรกในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine เมื่อปี 2009 และถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะ และผลงานมังกะ, นิยาย, อนิเมะภาคแยกมากมาย, ซีรี่ส์คนแสดงภาคแยก, อนิเมะตอนพิเศษ, นิยายกราฟิกที่กล่าวถึงเรื่องสั้นจากนักเขียนชาวตะวันตก และทีวีอนิเมะซึ่งมีกำหนดฉายอนิเมะซีซั่นที่สามช่วงที่สองในเดือนเมษายนปี 2019

ก่อนหน้านี้ ผ่าพิภพไททัน เคยถูกดัดแปลงเป็น ภาพยนตร์คนแสดงสองภาคในญี่ปุ่นมาแล้วเมื่อปี 2015 ในประเทศไทยทาง M Pictures เคยนำเข้ามาฉาย โดยไม่ได้นำเอาซีรีส์คนแสดงภาคแยกมาออกอากาศควบคู่ด้วย

Source: Variety (Dave McNary), The Hollywood Reporter (Aaron Couch, Borys Kit)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*