Isayama Hajime รับหน้าที่วาดภาพปก CD เพลง Boku No Sensou

Share

เพลง Boku No Sensou (สงครามของฉัน) ของวง Shinsei Kamattechan เป็นเพลงที่ถูกใช้เป็นเพลงเปิดเพลงแรกของอนิเมะ Attack On Titan The Final Season และมีกำหนดวางจำหน่ายแผ่นซิงเกิลในวันที่ 22 ซึ่งอาจารย์ Isayama Hajime ผู้เขียนมังงะ ผ่าพิภพไททัน ได้ทำการวาดภาพประกอบให้ตัวแจ็คเก็ตของแผ่นเพลงดังกล่าว โดยตัวภาพแจ็คเก็ตเป็นเด็กนักเรียนหญิงที่ถือปืนและที่หมวกมีคำว่าพระเจ้าสลักอยู่

นี่ถือเป็นครั้งที่สองแล้วที่อาจารย์ Isayama ทำการวาดภาพแจ็คเก็ตของ CD เพลงให้กับวง Shinsei Kamattechan ตัวเพลงก่อนหน้านี้ที่อาจารย์เขียนปกให้ซิงเกิลเพลง Yuugure No Tori ที่ถูกใช้เป็นเพลงปิดในอนิเมะ Attack On Titan ซีซั่นที่ 2 มาก่อนแล้ว

อนิเมะ Attack On Titan The Final Season ทำการฉายทางช่อง NHK ตอนแรกในวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2020 สำหรับประเทศไทยสามารถรับชมอนิเมะดังกล่าวได้หลายช่อทาง ทั้ง Netflix, WeTV, Viu, AIS Play เป็นอาทิ

ก่อนหน้านี้ในช่วงเดืนอมกราคม ปี 2021 ทาง Kodansha ได้ประกาศว่า มังงะเรื่อง ผ่าพิภพไททัน ของอาจารย์ Isayama Hajime จะตีพิมพ์ตอนอวสานในนิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine ฉบับเดือนพฤษภาคม ปี 2021 ที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 9 เมษายน หลังจากตีพิมพ์ต่อเนื่องมา 11 ปี ส่วนตัวรวมเล่มฉบับที่ 34 ที่เป็นฉบับอวสานจะวางจำหน่ายในวันที่ 9 เดือนมิถุนายน

อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน ซีซั่นแรกออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2013 ส่วนซีซั่นที่สองออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 และซีซั่นที่สาอมอกฉายครึ่งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ก่อนจะฉายครึ่งหลังทางช่อง NHK General ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

อาจารย์ Isayama เคยเผยภาพร่างต้นฉบับของมังงะตอนจบในสารคดี Jonetsu Tairiku ของทางสถานีโทรทัศน์ MBS ในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018 และในช่วงเดือนธันวาคมปี 2019 อาจารย์ Isayama ก็ได้โพสท์ภาพเป้าหมายของปี 2020 ก็คือการจบมังงะ ผ่าพิภพไททัน ในช่วงปี 2020

นิตยสาร Bessatsu Shonen Magazine เคยเปิดเผยรายละเอียดในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020 ว่า ผ่าพิภพไททัน กำลังจะตีพิมพ์ในแบบลงสี่ทุกหน้าในนิตยสารอีกครั้ง แตไม่ได้ระบุว่าจะเริ่มตีพิมพ์เมื่อใด

อนิเมะ ผ่าพิภพไททัน ซีซั่นแรกออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2013 ส่วนซีซั่นที่สองออกอากาศในช่วงเดือนเมษายน ปี 2017 และซีซั่นที่สาอมอกฉายครึ่งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2018 ก่อนจะฉายครึ่งหลังทางช่อง NHK General ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019 และอนิเมะ Attack On Titan The Final Season มีกำหนดฉายทางช่อง NHK ตอนแรกในช่วงวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2020

ผ่าพิภพไททัน ยังถูกสร้างเป็นมังงะและนิยายสปินออฟหลายภาค, อนิเมะสปินออฟจำนวนหนึ่ง, วิดีโอเกม, และภาพยนตร์คนแสดง ตัวมังงะสามารถทำยอดตีพิมพ์ทั่วโลกไปแล้วมากกว่า 100 ล้านเล่ม

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*