Good Smile Company เปิดเผยสินค้าใหม่ ดาบ Elucidator จาก Sword Art Online ขนาดเท่าของจริง

Share

Good Smile Company ได้เปิดพรีออเดอร์สินค้า ดาบเอลูซิเดเตอร์ (Elucidator) ดาบรักของ Sword Art Online ในฐานะสินค้าชุด High-Grade Electronic Toy ของทาง Good Smile Company ที่ร่วมมือกันสร้างกับ Cevero Inc.

ตัวดาบติดตามไจโรเซ็นซอร์ไว้ใช้ตรวจสอบว่าดาบเคลื่อนไหวอย่างไร, ลำโพง และ ไฟ LED กว่า 700 ดวง ตัวเสียงและแสงของดาบจะเปลี่ยนไปตามการเคลื่อนไหวของดาบ พร้อมกับเสียงประกอบที่แตกต่างกันในแต่ละการเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นการจับดาบ, การเหวี่ยงดาบ หรือเมื่อดาบกระทบกับวัตถุอื่น

 

ผู้ใช้งานดาบยังสามารถใช้ท่า “สตาร์เบิร์สท สตรีม” ด้วยคำสั่งเสียง หรือ กดปุ่มที่ตัวดาบ และตัวดาบยังสามารถควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถปรับเปลี่ยนแสงบนตัวดาบและเอฟเฟคท์ต่างๆ ได้ด้วยการกดแค่ไม่กี่ครั้ง

 

ดาบเอลิซิเดเตอร์ จะวางจำหน่ายสองแบบ คือแบบปกติ สนนราคา 120,000 เยน และ แบบสเปเชีบลอิดิชั่น ราคา 150,000 เยน ที่ด้ามดาบเป็นหนังแท้ กับตัวด้ามดาบถูกสร้างมาด้วยอลูมิเนียมชุบผิว และจะมีกระเป๋าสำหรับเก็บดาบมาให้ด้วย

 

ทาง Cerevo Inc. เคยเปิดเผยดีไซน์ของดาบเอลูซิเดเตอร์ ที่ทางแผนก BLADEM พัฒนาขึ้นมา ซึ่งตอนนี้ปิดเว็บไซต์ของสินค้าตัวดังกล่าวไปแล้ว แต่ตัวสินค้านั้นมีฟีเจอร์หลายอย่างออกมาใกล้เคียงกับสินค้าตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดให้สั่งซื้อตัวนี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*