Sword Art Online Alicization Lycoris เลื่อนการวางจำหน่ายจากกำหนดเดิม

Share

Bandai Namco Entertainment ได้ประกาศผ่านตัวเกมตัวใหม่ของ Sword Art Online Alicization Lycoris ว่าจะเลื่อนการวางจำหน่ายเกมบนเครื่อง PlayStation4, Xbox One ไปเป็นวันที่ 9 กรกฎาคม ปี 2020 และการวางจำหน่ายเกมบนคอมพิวเตอร์ ผ่านโปรแกรม Steam ไปเป็นวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 โดยการเลื่อนวางจำหน่ายดังกล่าวมีทีทมาจากการรักษาระยะความปลอดภัยและเว้นระยะห่างทางสังคมให้กับทีมงานและผู้เล่นในช่วงเกิดเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19

ทาง Bandai Namco Entertainment ยังได้แจ้งว่าจะมีการปรับการจำหน่ายตัวเกมฉบับภาษาอังกฤษไปเป็นวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 จากเดิมทีที่มีกำหนดวางขายในวันที่ 22 พฤษภาคม ปี 2020

ทีมผู้พัฒนาเกมได้เปิดเผยว่าตัวเกมจะเดินเรื่องตามรอยเนื้อหาของอนิเมะ Sword Art Online: Alicization หรือตามเนื้อเรื่องในไลท์โนเวล เล่ม 9 ถึง เล่ม 18 แต่เกมจะไม่ได้เดินเรื่องต่อเข้าเนื้อเรื่องอนิเมะช่วง Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ที่มีกำนดออกอากาศในเดือนตุลาคม 2019 นี้ แต่จะเดินเรื่องตามท้องเรื่องของเกมแ ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้ปรึกษากับอาจารย์ Kawahara Reki ผู้เขียนไลท์โนเวลต้นฉบับแล้วว่า อยากจะให้เกมเดินเรื่องตามท้องเรื่องเดิมอย่างน้อยก็ในช่วงครึ่งแรกของเกม

Bandai Namco Entertainment America อธิบายเรื่องย่อของเกมภาคนี้ไว้ดังนี้:

สวมบทบาทเป็น คิริโตะ และดำดิ่งภายใน ‘อันเดอร์เวิล์ด’ โลกเวอร์ชวลที่ปรากฎอยู่ในเนื้อเรื่ององก์ Alicization พร้อมด้วยการต่อสู้อันยิ่งใหญ่, ภาพสไตล์ JRPG ชวนตะลึง และโลกที่เปิดให้สำรวจได้อย่างไพศาล การเดินทางของ คิริโตะ ภายในเกม Sword Art Online เกมล่าสุดกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

ติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอนิเมะ Sword Art Online: Alicization กับเกม Sword Art Online: Alicization Lycoris ที่ คิริโตะ ได้พบกับโลกเวอร์ชวลที่ลึกลับแต่ก็คุ้นตาอย่าง ‘อันเดอร์เวิล์ด’ สถานที่ซึ่งเหล่า A.I. ทำตัวเหมือนดั่งมนุษย์ ผู้เล่นเกมจะได้ควบคุม คิริโตะ และได้กลับไปพบกับฉากที่ชวยระทึกใจจากการต่อสู้อันดุเดือด ผู้เล่นจได้พบกับตัวละครหลายตัวที่คุ้นเคย อาทิ ยูจิโอ, อลิส, แอดมินิสเตรเตอร์ และตัวละคนอื่นๆ โลกกว้างใหญ่ได้รอคอยคิริโตะกับเพื่อนๆ ในการดัดแปลงสุดตื่นเต้นของซีรีส์ Sword Art Online: Alicization

Sword Art Online: Alicization ฉบับอนิเมะออกฉายครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นเมื่อเดือนตุลาคม 2018 ในประเทศไทยมีการฉายแบบ Simulcast ผ่านทาง AIS Play ตัวเนื้อเรื่องนั้นทำการดัดแปลงเนื้อหาทั้งหมดขององก์ Alicization และจะออกฉายเป็นจำนวนสี่คูร์ สองคูร์แรกออกฉายไปแล้วในช่วงเดือนตุลาคม 2018 ถึง มีนาคม 2019 ส่วนคูร์ที่สองจะใช้ชื่อว่า Sword Art Online: Alicization – War of Underworld ออกฉายในเดือนตุลาคม 2019 ส่วนคูร์สุดท้ายนั้นเดิมทีมีกำหนดฉายในวันที่ 25 เมษายน ปี 2020 ก่อนจะมีการประกาศเลื่อนฉายไปเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2020 แทน

Sources: Bandai Namco Entertainment’s YouTube channelGamer

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*