Sword Art Online บุกสนามเบสบอล และให้คิริโตะปาบอลเปิดเกมการแข่งขัน

Share

ทีมนักพากย์ของ Swrod Art Online อย่าง คุณ Matasuoka Yoshitsugu (คิริโตะ), คุณ Taketatsu Ayana (ลีฟา), และ คุณ Yasumoto Hiroki (เอกิล) ได้เข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันระหว่างทีม Yomiuri Giants กับ Yokohama DeNA BayStars เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2021 นักพากย์ทั้งสามท่านต่างสวมชุดเบสบอลของทีม Giants ที่จัดทำพิเศษให้ทั้งสามท่าน โดยมีชื่อของตัวละครที่ทั้งสามคนพากย์ และมีตัวเลข 1030 อยู่กลางหลังของแต่ละท่าน นอกจากนั้นแล้วในการแข่งวันนั้น คุณ Taketatsu ยังทำหน้าที่ขว้างบอลเปิดสยาม และ คุณ Taketatsu ยังทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมเชียร์ลีดเดอร์ของการแข่งนัดดังกล่าวด้วย

ทาง Comic Natalie ได้รายงานข่าวว่า คุณ Matsuoka สามารถปาบอลเปิดเกมได้อย่างสวยงาม แต่ก็มีการระบุว่า นักพากย์ทั้งสามท่านมีอาการประหม่าอย่างเห็นได้ชัดเมื่อลงไปยืนในแท่นปาของพิตเชอร์ แต่สุดท้ายคุณ Matsuoka ก็สามารถผ่อนคลายมากพอที่จะปาบอลเข้าเป้าหลังจากทำท่าปาหลอกไปครั้งหนึ่ง คุณ Matsuoka ได้ให้สัมภาษณ์ในภายหลังว่า ตัวเขาตื่นเต้นมากจนนอนไม่ค่อยหลับในคืนก่อนหน้าวันร่วมกิจกรรมดังกล่าว คุณ Yasumoto ที่เป็นแฟนกีฬาเบสบอลเองก็รู้สึกกระวนกระวายใจในการร่วมกิจกรรมครั้งนั้นเช่นกัน

อย่างไรก็ตามความตื่นเต้นของแขกรับเชิญพิเศษก็ไม่กระทบต่อการเล่นของทีม Giants ที่เอาชนะทีม BayStars ได้ด้วยคะแนน 5-4

การปรากฎตัวของสามนักพากย์จากเรื่อง Sword Art Onlin เป็นส่วนหนึ่งของการคอลแลบกันระหว่างทางทีมเบสบอล Yomiuri Giants และ ภาพยนตร์ Sword Art Online the Movie -Progressive- Aria of a Starless Night ที่มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 30 ตุลาคม ปี 2021 นี้ (ซึ่งเป็นที่มีของเลขหลังเสื้อของแขกรับเชิญทั้งสามท่าน)

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*