CG อนิเมะ gdgd Fairies เปิดตัวซีรี่ใหม่ ‘gdgd men’s party’ เตรียมฉายมกราคมปีหน้า

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางทีมงานเฟรนไชน์อนิเมะ gdgd Fairies ได้เปิดตัวเว็บไซต์ที่เผยให้เห็นตัวละคร gdgd กลุ่มใหม่ที่เป็นผู้ชาย (gd Men ออกเสียงว่า “gudamen”) ในทีวีอนิเมะซีรีส์ โดยจะออกอากาศทางช่อง Tokyo MX วันที่ 9 มกราคมเวลาตีหนึ่ง

รายชื่อนักพากย์มีดังนี้ (เรียงจากซ้ายไปขวา):

  • Yoshitsugu Matsuoka พากย์เป็น Light
  • Kazutomi Yamamoto พากย์เป็น Yomi
  • Yūsuke Kobayashi พากย์เป็น Alpha
  • Natsuko Hara พากย์เป็น Melody

Sōta Sugahara (ผู้ออกแบบตัวละคร และกำกับอนิเมชั่นสำหรับซีรีส์แรกของ gdgd Fairies อีกทั้งยังกำกับ และออกแบบตัวละครในซีซันสอง) กลับมาร่วมงานอีกครั้งพร้อมได้รับเครดิตเกี่ยวกับผลงานเดิม นอกจากนี้ยังรับหน้าที่ในการกำกับซีรีส์ครั้งนี้ Ryōichi Mori (ผู้กำกับ Peeping Life TV Season 1?? และเขียนบทให้กับ 100% Pascal-sensei) รับหน้าที่ในการเขียนบท Akira Isō รับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร และ Sōichirō Kubo (จากผลงาน Garo -Vanishing Line- และ Gekijō-ban gdgd Yōseis tte Iu Eiga wa Dō kana…?) รับหน้าที่ในการกำกับเสียง Strawberry Meets Pictures และ Fan Company ได้รับเครดิตในการเป็นผู้ผลิต

Eri Kitamura รับหน้าที่ในการร้องเพลงเปิดที่มีชื่อเพลงว่า “Bōsō Teikoku Chikuonki” (Delusional Empire Gramophone) กลุ่มที่ให้เสียงพากย์กับเหล่าตัวละครชายคือ BB-voice ประกอบด้วย Keito Okuyama และ Eishin Fudemura รับหน้าที่ในการร้องเพลงปิด

ในซีรีส์นี้ Light และ Yomi กำลังใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุขในการเล่นวีดีโอเกม ในคืนหนึ่งขณะที่ทุกคนกำลังหลับ Light ได้รับคำเชิญจาก Alpha ซึ่งเป็นข้อความจากใครบางคนที่มีชื่อว่า King ทั้ง Light และ Yomi ได้ถูกดูดเข้าไปยังอีกโลก ที่ที่พวกเขาได้รับภารกิจในการช่วยเหลือเจ้าหญิง Melody จากราชาปีศาจ Light คิดว่านี่เป็นโชคชะตาของพวกเขา ในขณะที่ Yomi รู้สึกว่านี่มันน่ารำคาญจะตาย พวกเขาตั้งกลุ่มร่วมกับ Alpha เพื่อเริ่มต้นภารกิจนี้ Alpha นั้นแท้จริงแล้วเป็น AI robot และเขามีโปรแกรมที่ช่วยสนับสนุนพวกเขาในการเก็บเลเวลจากการออกผจญภัยไปอย่างช้าๆ

โปรเจคอนิเมะ gdgd Fairies ที่สร้างจากคอมพิวเตอร์ทั้งหมดนั้นได้ติดตามเรื่องราวการสนทนา และการใช้ชีวิตของแฟรี่น้อยทั้ง 3 ที่อาศัยอยู่ตามต้นไม้แห่งป่า Fairy Forest โดยซีรีส์ทั้ง 12 ตอนแรกได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนตุลาคม 2011 และ Crunchyroll ได้ฉายซีรีส์นี้เวลาเดียวกับการออกอากาศ สำหรับภาคต่ออีกทั้ง 12 ตอนได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนมกราคมปี 2013 และ Crunchyroll รับหน้าที่ในการฉายอีกครั้ง ส่วนภาพยนตร์ Gekijō-ban gdgd Yōseis tte Iu Eiga wa Dō kana…? ได้เปิดตัวในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2014

ที่มา: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ