มังกะ Servamp ของ อ.Strike Tanaka ถูกสร้างเป็นภาพยนต์อนิเม

Share

รายการกำหนดวางจำหน่าย Comic Gene นิตยสารรายเดือนของ Kadokawa บนเว็บไซต์ Retailer Rakuten ร่วมด้วยภาพหน้าปกซึ่งเปิดเผยว่ามังงะ Servamp ของ อ. Strike Tanaka กำลังจะได้เป็นภาพยนต์อนิเมดัดแปลง ซึ่งนิตยสารจะเริ่มวางจำหน่ายในวันพุธ

นิตยสารฉบับเดือนพฤศจิกายนได้มีการเปิดเผยในเดือนตุลาคมว่าซีรี่ยส์จะมี “การประกาศครั้งใหญ๋” ในนิตยสารฉบับหน้า งานเทศกาล The Servamp Festival ยังได้ทำการประกาศในเดือนกุมภาพันธ์อีกเช่นกันว่าโปรเจคใหม่สำหรับอนิเมกำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ

สำนักพิมพ์ Seven Seas Entertainment เป็นผู้ตีพิมพ์มังงะในอเมริกาเหนือ และ อธิบายเรื่องย่อมังงะไว้ว่า :

เมื่อแมวสีดำเร่รอนตัวหนึ่งชื่อว่า Kuro เดินสวนทางมาพบเจอกัน Mahiru Shirota ชีวิตไฮสคูลในชั้นปีแรกของเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป จริงๆแล้ว Kuro ไม่ใช่แมวธรรมดาทั่วๆไป แต่เป็น servamp ข้ารับใช้ของแวมไพร ในขณะที่บุคลิกของ Mahiru นั้นไม่ใช่คนที่ชอบเข้าไปสุงสิงกับใคร หลังจากนั้นไม่นานเขาก็ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวของการต่อสู้ที่เหนือจินตนาการระหว่างเหล่าแวมไพรและมนุษย์ที่มีมาอย่างช้านาน

อ.Tanaka ได้เริ่มเขียนซีรี่ยส์รายเดือนลงในนิตยสาร Monthly Comic Gene ในปี 2011 และ Kadokawa ได้ทำการตีพิมพ์มังงะฉบับรวมเล่มที่ 10 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ฉบับที่ 11 จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 27 เดือนธันวาคม Seven Seas ได้จัดจำหน่ายมังงะฉบับที่ 10 ในเดือนสิงหาคม มังงะได้กลับมาเริ่มตีพิมพ์ใหม่อีกครั้งหลังจากที่มีการประกาศหยุดไปในระยะสั้นในเดือนมกราคมเนื่องจากอาการบาดเจ็บหมอนกระดูกสันหลังและหัวไหล่ของ อ.Tanaka ซึ่ง อ.Tanaka ได้พักฟื้นเป็นที่เรียบร้อย

มังงะได้รับแรงบันดาลใจให้เป็นอนิเมทีวีในเดือนกรกฎาคม ปี 2016 และ Funimation เป็นผู้ฉายซีรี่ยส์ทางอินเตอร์เนตพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ และ เสียงพากย์ภาษาอังกฤษ Crunchyroll เริ่มต้นฉายซีรี่ยส์ทางอินเตอร์เนตในเดือนตุลาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ