เผยรายชื่อทีมงานทีวีอนิเมะ Blend S Waitress แน่นด้วยคุณภาพ

Share

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทาง A-1 Pictures ได้เปิดตัวเว็บไซต์สำหรับทีวีอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากมังงะสี่ช่องเรื่อง Blend S ผลงานของอ. Miyuki Nakayama โดยทางเว็บไซต์ได้เผยรายชื่อทีมงาน และวิชวลของอนิเมะเรื่องนี้

  • ผู้กำกับอนิเมะ
    Ryouji Masuyama จาก A-1 Pictures
    (จากผลงานการกำกับ Gurren Lagann Parallel Works’ “Drill the Heavens with Your XXX!!!” และ The IDOLM@STER)
  • เขียนบท
    Go Zappa
    (จากผลงาน Koihime Musō ศึกยอดหญิง ชิงแผ่นดิน, NAKAIMO – My Little Sister Is Among Them! เธอน่ะหรือคือน้องสาวของผม! และ Chronicles of the Going Home Club)
  • ออกแบบตัวละคร
    Yousuke Okuda
    (จากผลงาน Is the order a rabbit? รับน้องกระต่ายสักแก้วมั้ยคะ)

อนิเมะเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในเดือนตุลาคม

เรื่องย่อ:

มังงะเรื่องนี้ได้ติดตามสาวน้อยที่มีชื่อว่า Maika ที่ได้ทำงานอยู่ในร้านกาแฟที่พนักงานเสิร์ฟทั้งหมดจะมีคุณลักษณะเด่นอย่างเช่น “ความซึนดาเระ” หรือ “การเป็นน้องสาว” ในขณะที่กำลังให้บริการลูกค้าภายในร้าน ผู้จัดการร้านได้ขอให้ Maika นั้นเป็นพนักงานเสิร์ฟแบบ “Do S” (สาวน้อยสุดซาดิสต์แบบสุดขั้ว) ดังนั้นเธอจึงต้องรับบทบาทสำคัญ และบุคลิกสุดก้าวร้าว

มังงะเรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกในฐานะแขกรับเชิญในนิตยสาร Manga Time Kirara Carat ค่าย Houbunsha เมื่อปี 2013 และ Nakayama ได้เปิดตัวซีรีส์นี้แบบเต็มตัวเมื่อปี 2014 นอกจากนี้ทาง Houbunsha ได้จัดจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 3 ไปเมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา

ทาง Yen Press ได้ประกาศเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วว่าเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์มังงะเรื่อง Spirits & Cat Ears ผลงานของอ. Nakayama ซึ่งรวมเล่มฉบับที่ 6 ได้จัดจำหน่ายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*