เตรียมพบร้านค้าทางการของโดราเอมอนร้านแรกในโลก Doraemon Future Department Store

Share

แฟนหุ่นยนต์แมวเหมียวไร้หูสีน้ำเงินเตรียมช็อปกันให้เต็มที่ กับร้านค้าทางการของโดราเอมอนร้านแรกในโลกที่ มีการประกาศแล้วว่าตัวร้านจะใช้ชื่อว่า Doraemon Future Department Store (Doraemon Mirai Depato) ซึ่งจะตั้งอยู่ที่ Diver City บนเกาะโอไดบะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ภายในร้านจะไม่ได้มีเฉพาะการจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับโดราเอมอนแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังจะมอบประสบการณ์ซื้อของสุดสนุกภายในร้าน ที่มีการระบุว่า จะทำให้ลูกค้ารู้สึกกำลังใช้ของวิเศษที่อยู่ในเนื้อเรื่องการ์ตูนเลย เริ่มจากการเข้าไปในร้านแล้วเจอโซน Secret Gadget Lab (Himitsu Dogu Labo) ที่จะเปิดให้ผู้เยี่ยมชมร้านทดลองใช้ฟีเจอร์ของวิเศษด้วยตัวเอง

ตามติดมาด้วย Customization Zone พื้นที่ปรับเปลี่ยนสินค้า ที่ผู้เยี่ยมชมร้านสามารถสร้างสินค้าเฉพาะตัวได้ด้วยตัวเอง และในส่วนสุดท้ายก็จะเป็นส่วนจำหน่ายสินค้าที่มีทั้งสินค้าพิเศษเฉพาะของตัวร้าน และของสะสมแบบอื่นๆ จากเรื่องโดราเอมอนอีกมากมาย

Doraemon Future Department Store จะเปิดให้ทำการในวันที่ 1 ธันวาคม ปี 2020 และการเปิดร้านถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองการฉายอนิเมะโดราเอมอนครบ 40 ปี และตัวฉบับมังงะก็กำลังจะมีอายุครบรอบ 50 ปี ในช่วงเดือนธันวาคม และจะมีกิจกรรมฉลองอื่นๆ ในช่วงปี 2020 อีกด้วย

Source: Japan Today

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*