เกม Daemon x Machina ปล่อย DLC คอลลาโบฟรีตัวที่สองกับ Code Geass: Lelouch Of The Rebellion

Share

Marvelous Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่าง DLC คอลลาโบรฟรีตัวที่สองของเกม Daemon x Machina ซึ่งเป็นการร่วมคอลลาโบรกับซีรีส์ Code Geass: Lelouch The Rebellion  โดยตัวเกมจะสามารถใช้ แลนเซอร์ล็อต เป็นหุ่นรบ และจะมีเสื้อผ้าของ คุรุรุกิ สุซาคุ ให้ใช้เป็นเครื่องแต่งกายของตัวละครภายในเกม

DLC ฟรีตัวดังกล่าวเปิดให้โหลดผ่านทาง Nintendo eShop ในวันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน ปี 2019 จนถึง วันที่ 20 พฤศจิกายน ปี 2020 หลังจากที่ตัวเกมเปิดตัวบนเครื่อง Nintendo Switch ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน ปี 2019 ที่ผ่านมา

DLC ฟรีตัวแรกของเกม Daemon x Machina เป็นการร่วมคอลลาโบรกับภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi-Evolution ไตรภาค ที่เปิดให้โหลดกันตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ปี 2019

โค้ดกีอัส : การปฏิวัติของลูลูช ออกฉายครั้งแรกในปี 2006 ก่อนจะมีภาค R2 ที่เป็นภาคสองในปี 2008 และมีการฉายภาพยนตร์อีกสี่ภาค ในช่วงปี 2018-2019 โดยสามภาคแรกนั้นเป็นการเอาซีรีส์มาตัดต่อใหม่ ก่อนจะจบด้วยภาคสุดท้ายที่ใช้ชื่อว่า Code Geass: Lelouch Of The Re;surruction  ตัวซีรี่ส์ยังถูกทำภาคแยก โค้ดกีอัส : อากิโตะ ผู้ถูกเนรเทศ OVA จำนวน 5 ตอนที่ออกฉายในญี่ปุ่นตั้งแต่ปี 2012 จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2016 ที่มีเนื้อเรื่องอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างอนิเมะภาคแรกกับ R2

Source: Gematsu (Sal Romano)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*