ภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi-Evolution ภาคสุดท้ายปล่อยตัวอย่างใหม่, เปิดตัวละครใหม่, พร้อมกำหนดฉายใหม่

Share

เว็บไซต์ทางการของเฟรนไชส์ Eureka Seven ได้เปิดเผยตัวอย่างใหม่, ภาพวิชชวลใหม่, ทีมงานเพิ่มเติม, นักพากย์ตัวละครใหม่ ของภาพยนตร์ Eureka – Eureka Seven Hi-Evolution เมื่อวันอังคารที่ 11 สิงหาคม ปี 2021 และในตัวอย่างกับภาพวิชชวลใหม่ก็มีการแจ้งกำหนดฉายภาพยนตร์ในวันที่ 26 พฤศจิกายน ปี 2021


คุณ Endou Rena จะรับหน้าที่พากย์ตัวละครใหม่ ไอริส แมคแคนซี (เด็กหญิงในภาพวิชชวล) มนุษย์อีกคนหนึ่งที่เกิดขึ้นมาจากสครับคอรัลเหมือนกับยูเรก้า และมีพลังที่สามารถควบคุมสคับคอรัลได้เหมือนที่ ยูเรก้า เธิร์สตัน เคยทำได้ในอดีต ยูเรก้า ในปัจจุบันสูญเสียพลังจนกลายเป็นมนุษย์ธรรมดาและทำงานอยู่ในกองทัพ และถูกแต่งตั้งให้รับหน้าที่คุ้มกันไอริส

ภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi-Evolution ภาคที่สาม จะเดินเรื่องให้หลังจาก 10 ปี ที่เกิดการ ‘หลอมรวมครั้งยิ่งใหญ่’ ที่ทำให้คนจากโลกข้อมูลภายในสคับคอรัลได้ปรากฎตัวสู่โลกแห่งความจริง ประชากรบนโลกถูกแบ่งเป็นสองกลุ่ม คือ กรีนเอิร์ธ (Green Earth) ประชากรที่ออกมาจากโลกสคับโครัล และ บลูเอิร์ธ (Blue Earth) ประชากรที่อยู่บนโลกดั้งเดิม การอยู่ร่วมกันของคนทั้งสองกลุ่มห่างไกลจากคำว่าสงบสุข ด้วยเหตุการณ์หลายอย่างในฉากหลังที่รอการคลี่คลาย และ ดิวอี้ โนวัค ผู้นำกองทัพของกลุ่มกรีนเอิร์ธ ก็ได้ัตดสินใจก่อการร้ายเพื่อปกป้องพวกพ้องของตนเอง

ยูเรก้า นั้นถูกเกลียดชังจากทั้งโลกในฐานะสัญลักษณ์และเป็นต้นเหตุของการแบ่งแยกโลก ตอนนี้ได้ทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่ชั้นยอดของ A.C.I.D. หน่วยงานลับ ในสังกัดของทาง U.N. เธอพยายามต่อสู้เพื่อปกป้องความสงบสุขที่เปราะบาง เพื่อเป็นการล้างความผิดของเธอ ภารกิจพิเศษของเธอในครั้งนี้คือการปกป้อง ไอริส หรือ ‘ยูเรก้าคนใหม่’ เด็กสาวที่เกิดขึ้นมาจากสคับโครัล และมีพลังแบบที่ยูเรก้าเคยมีในอดีต ขณะที่พบหน้ากันเป็นครั้งแรกผู้หญิงทั้งสองคนก็ต่างเข้าใจในความปล่าวเปลี่ยวของกันและกัน ยูเรก้า จึงทุ่มทุกอย่างเต็มกำลังเพื่อปกป้อง ไอริส และ โลกให้ปลอดภัย

ภาพยนตร์ภาคจบนี้ จะไม่ได้คุณ Sato Dai มาเขียนบท แต่จะได้ ผู้กำกับ คุณ Kyoda Tomoki กับ ผู้เขียนบทของ Eureka Seven คุณ Nomura Yuuichi ร่วมกันเขียนบทภาพยนตร์

ทีมนักพากย์เดิมยังกลับมารับตัวละครที่ตัวเองเคยรับบทไว้ ส่วนนักพากย์ใหม่ของภาพยนตร์ภาคนี้มีบางท่านเคยพากย์เสียงใน Eureka Seven AO หรือ Eureka Seven ภาคอื่นๆ มาแล้ว แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มตัวละครใหม่ ได้แก:

  • คุณ Sasaki Bin รับบท Endo (ชื่อตัวละครและนักพากย์เดียวกัน กับ ตัวละครจาก Eureka Seven AO)
  • คุณ Shimono Hiro รับบท Sumner Sturgeon (ชื่อตัวละครและนักพากย์เดียวกัน กับตัวเอกของ Eureka Seven: Gravity Boys and Lifting Girl / เกม Eureka Seven vol.1: The New Wave / Eureka Seven vol.2: The New Vision)
  • คุณ Toyoguchi Megumi รับบท Ruri Flame (ชื่อตัวละครและนักพากย์เดียวกัน กับตัวละครของ Eureka Seven: Gravity Boys and Lifting Girl / เกม Eureka Seven vol.1: The New Wave / Eureka Seven vol.2: The New Vision)
  • คุณ Soumi Yoko รับบท Misha Stravinskaya (ชื่อตัวละครและนักพากย์เดียวกัน กับตัวละครของ Eureka Seven)
  • คุณ Miki Shinichirou รับบท Banks
  • คุณ Senbongi Sayaka รับบท Red Two
  • คุณ Han Megumi รับบท Chime
  • คุณ Seto Ayami รับบท Ex Tra
  • คุณ M.A.O. รับบท Kira Pomato
  • คุณ Shimamura Yu รับบท La Tina Sueno
  • คุณ Morohoshi Sumire รับบท La La Land

คุณ Yamadera Kouichi รับบท Dewey Novak

คุณ Izubuchi Yutaka รับหน้าที่ออกแบบ Nirvash Z

คุณ Kawamori Shoji รับหน้าที่ออกแบบ Loveless

ภาพยนตร์เดิมทีมีกำหนดฉายในช่วงปี 2019 แต่ถูกเลื่อนฉายมาช่วงฤดูร้อนปี 2021 ก่อนจะขยับการฉายมาช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 อันเป็นผลกระทบของการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 จนส่งผลกระทบกับขั้นตอนจัดทำภาพยนตร์

วงดนตรี Hentai Shinshi Club กับ นักร้อง-นักแต่งเพลง kojikoi จะทำหน้าที่ร้องเพลงชื่อ ‘Eureka (feat. kojikoji)’ ให้กับภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi – Evolution ภาคสุดท้าย

ภาพยนตร์ภาคที่สองของไตรภาค Anemone: Eureka Seven: Hi-Evolution ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2018

ภาพยนตร์ Eureka Seven: Hi – Evolution ภาคแรกเปิดฉายในโรงภาพยนตร์ 107 เมื่อเดือนกันยายนปี 2017 หลังจากเปิดฉายรอบปฐมทัศน์โลกในงาน Otakon ในเดือนตุลาคมปีเดียวกัน หนังทำรายได้ในบ้านเกิดไปราว 63 ล้านเยน ในประเทศไทย ทางเดกซ์ได้นำภาพยนตร์ทั้งสองภาคมาฉายในช่วงปี 2018 และ 2019

Sources: Eureka Seven: Hi – Evolution anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*