ดะไซ โอซามุ จาก Bungo Stray Dogs ขอแจมใน Eueka Seven นิดนึง

Share

ดะไซ โอซามุ เป็นนักเขียนญี่ปุ่นชื่อดังที่เป็นเจ้าของผลงานวรรณกรรมคลาสสิกของญี่ปุ่นอย่าง สูญสิ้นความเป็นคน (ตีพิมพ์นิยายฉบับภาษาไทยโดย สำนักพิมพ์ JLIT และ ตีพิมพ์มังงะโดย รักพิมพ์) ชื่อเสียงของนักเขียนท่านนี้มาจากทั้งผลงานวรรณกรรมหลายเรื่องและชีวิตส่วนตัวที่มีปัญหารุมเร้า แต่ในโลกมังงะกับอนิเมะเรื่อง Bungo Stray Dogs ดะไซ ได้กลายเป็นนักสืบผู้ใช้พลังพิเศษร่วมกับนักเขียนชื่อดังคนอื่นๆ และในโลกของการ์ตูนเรื่องนั้น เจ้าตัวน่าจะมีโอกาสได้จับปากกาแล้วเขียนนิยายขายจริงๆ เพราะว่าผลงานกับตัวตนของเขาได้มาโผล่ในอนิเมะเรื่องอื่นอย่างภาพยนตร์ภาคที่สองของ Eureka Seven: Hi-Evolution

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ Bungo Stray Dogs ได้ทำการทวิตภาพจากภาพยนตร์ Anemone: Eureka Seven: Hi – Evolution เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ภาพดังกล่าวเป็นตัวละครที่ชื่อ Banks กำลังทำการอ่านนิยาย สูญสิ้นความเป็นคน ที่มีปกเป็น ดะไซ โอซามุ เวอร์ชั่น Bungo Stray Dogs ขึ้นปกอยู่ด้วย ทางทีมงานของอนิเมะ Bungo Stray Dgos ได้ระบุในทวิตว่าการร่วมมือกันครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ของ BONES ซึ่งเป็นสตูดิโออนิเมชั่นของทั้งฝั่ง Eureka Seven และ Bungo Stray Dogs นั่นเอง

Anemone: Eureka Seven: Hi – Evolution ออกฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 10 พฤศจิกายน ในภาพยนตร์ภาคนี้ อาเนโมเน่ จะเป็นตัวเอกหลัก ในฐานะเด็กหญิงที่สูญเสียพ่อไปในการต่อสู้ ณ กรุงโตเกียวเมื่อเจ็ดปีก่อนภาพยนตร์จะเริ่มเรื่อง ทำให้เธอต้องอยู่ตัวคนเดียวกับ กัลลิเวอร์ ตุ๊กตาของเธอ และมี AI โดมินิคิดส์ (Dominikids) เป็นที่พึ่งทางใจของเธอ ในเนื้อเรื่องปัจจุบัน อาเนโมเน่ เป็นปัจจัยหลักของหน่วยทดลองที่ใช้ชื่อว่า ‘แอซิด’ (Acid) เพื่อทำการต่อสู้กับยูเรก้าตัวที่เจ็ด ‘ยูเรก้าเซเว่น’ ศัตรูที่กวาดล้างมนุษยชาติไปแล้วกว่า 2,600 ล้านคน ในภาวะใกล้สูญสิ้นมนุษย์ที่เหลือฝากความหวังไว้กับอาเนโมเน่ ในขณะที่เธอดำดิ่งเข้าไปภายใน ยูเรก้าเซเว่น

ส่วน Bungo Stray Dogs เคยถูกสร้างเป็นอนิเมะทีวีไปแล้วสองภาค และมีภาพยนตร์ Bungo Stray Dogs: Dead Apple ออกฉายในไทยไปเมื่อไม่นานมานี้ รวมทั้งมีแผนการสร้างอนิเมะภาคสามประกาศออกมาแล้วเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา

[Via Nijimen]

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*