มังงะ The Seven Deadly Sins ประกาศเตรียมจบอีกประมาณ 1 ปี

Share

อ.Nakaba Suzuki ผู้เขียนมังงะเรื่อง The Seven Deadly Sins (ศึกตำนาน 7 อัศวิน) ได้ให้สัมภาษณ์ในนิตยสาร Da Vinci ของสำนักพิมพ์ Kadokawa ซึ่งเป็นฉบับประจำเดือนกันยายน ว่าเขาเตรียมวางแผนที่จะจบเนื้อเรื่องของมังงะในอีก“ประมาณ 1 ปี” หรือสักประมาณมังงะเล่มที่ 40 เขายังกล่าวอีกว่า เขามีแผนสำหรับฉากจบรอเอาไว้อยู่แล้วตั้งแต่เริ่มเขียนมังงะเรื่องนี้เลย แถมยังยืนยันอีกว่า มันจะเป็นฉากจบที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ติดตามมาตลอดแน่นอน

นอกจากนี้ เขายังมีแผนสำหรับการทำมังงะภาคต่อเอาไว้ด้วย แต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางกองบรรณาธิการเองอีกเช่นกัน หรือไม่อย่างนั้น เขาก็อาจจะไปเขียนมังงะแนวเบสบอลแทน

อ.Suzuki เปิดตัวมังงะเรื่องนี้ในนิตยสาร Weekly Shonen Magazine เมื่อปี 2012 และทางสำนักพิมพ์ Kodansha ได้ตีพิมพ์มังงะในประเทศญี่ปุ่น ออกมาถึงเล่ม 32 แล้ว เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ส่วนมังงะเล่มที่ 33 จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคมนี้

มังงะเรื่องนี้ ของ อ.Suzuki เคยถูกนำไปสร้างเป็นทีวีอนิเมะแล้ว 24 ตอนจบ ฉายในช่วงปี 2014 และ 2015 ซึ่งช่อง Netflix ก็ได้ทำการสตรีมมิ่งวีดีโอให้ได้ดูกันด้วย แถมยังมีอนิเมะฉบับพิเศษอีก 4 ตอนจบ ในชื่อ The Seven Deadly Sins -Signs of Holy War- ฉายในช่วงปี 2016 ด้วย ส่วนอนิเมะซีซั่นสองใช้ชื่อว่า The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments ก็เพิ่งฉายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ เพราะอีกไม่นานนี้ก็กำลังจะมีฉบับภาพยนตร์อนิเมะ ในชื่อ Gekijōban Nanatsu no Taizai Tenkū no Torawarebito (The Seven Deadly Sins the Movie: Prisoners of the Sky) ซึ่งจะฉายในประเทศยี่ปุ่น วันที่ 18 สิงหาคมนี้

ที่มา: นิตยสาร Da Vinci ฉบับเดือนสิงหาคม

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ