Hasbro วางแผนจะทำภาพยนตร์ Power Rangers ภาคต่อ

Share

องค์กรอุตสาหกรรมการใช้ลิขสิทธิ์ระดับโลก หรือ International Licensing Industry Merchandisers’ Association (LIMA) ได้ออกรายงานเมื่อวันที่ 30 กรกฎกาคม ว่าทาง Hasbro มีแผนการจะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อ จากภาพยนตร์ปี 2017 และกำลังทำงานกับสตูดิโอภาพยนตร์เพื่อสร้างหนังโครงการนี้

ภาพยนตร์ฉบับล่าสุดเปิดตัวในอเมริกาเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017 และภาพยนตร์ทำรายได้ไปมากกว่า 84,234,169 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และทำรายได้ไปทั่วโลกมากกว่า 140 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคแรก Dean Israelite เคยให้สัมภาษณ์เมื่อหน้าร้อนปีก่อนว่า ทาง Saban ผู้ถือสิทธิ์ Power Rangers คนเดิม กับทาง Lionsgate กำลังคุยกันเรื่องสร้างภาคต่ออยู่

Hasbro ประกาศเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ว่าทำการซื้อสิทธิ์ Power Rangers และสินทรัพย์อื่นๆ ทั้งหมดจากทาง Saban โดยที่ข้อตกลงการขายนี้่คาดว่าจะเสร็จสิ้นในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2018 นี้

Hasbro ได้กลายเป็นผู้ถือสิทธิ์ของเล่น Power Rangers ต่อจากทาง Bandai America ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2019 โดยทาง Hasbro ได้ใช้เงินราว 22.25 ล้านในการปิดดีลเพื่อซื้อสิทธิ์ทั้งหมดไป

Haim Saban ผู้ก่อตั้งของ Saban Brands จะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาพิเศษสำหรับ Power Rangers ต่อไปหลังจากการขายสินทรัพย์สิ้นสุดลง

Source: International Licensing Industry Merchandisers’ Association via The Tokusatsu Network

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*