Tsuburaya Productions จะฉายซีรีส์ อุลตร้าแมนเรกูลอส บนช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 23 พฤษภาคม ปี 2023

Share

อุลตร้าแมนเรกูลอส ฮีโร่ลึกลับที่ปรากฎตัวครั้งแรกใน อุลตร้า แกแลคซีไฟท์ ทางแยกแห่งชะตา จะเปิดเผยเรื่องราวในอดีตที่ไม่มีใครรับทราบมาก่อนในซีรีส์สปินออฟ ‘Ultraman Regulos’ ที่จะเปิดฉายแบบสตรีมมิ่งทาง YouTube แชนแนล ULTRAMAN OFFICIAL และทาง Tsuburaya Productions ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ที่เปิดเผย อุลตร้าแมนเรกูลอส กับ หมัดอสูรมายา

ตัวซีรีส์ Ultraman Regulos จะเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ปี 2023 โดยมีกำหนดฉายสัปดาห์ละ 1 ตอน และจะมีเนื้อหาทั้งหมด 6 ตอน

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยรายละเอียดตัวละครใหม่ กับนักพากย์ของตัวละครดังกล่าว:

คุณ Akira Ishida รับบท Dias

ความสูง: 50 เมตร
น้ำหนัก: 50,000 ตัน

ผู้ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว ที่พเนขจรไปทั่วอวกาศ เขาหลงใหลความแข็งแกร่งของหมัดอสูรมายา และตัดสินใจเป็นผู้ฝึกวิชาดังกล่าว เขาทำการฝึกตนเองอยู่เสมอ และถือว่าเป็นศิษย์ร่วมรุ่นกับอุลตร้าแมนเรกูลอส

คุณ Hosoya Yoshimasa กลับมารับบท อุลตร้าแมนเลโอ

ความสูง: 50 เมตร
น้ำหนัก: 50,000 ตัน

อุลตร้าแมนจากดาว L77 ที่อยู่ในหมู่ดาวเลโอ เขาฝึกตนอยู่ที่ดาว D60 ดวงดาวที่เป็นมิตรกับดาว L77 ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับเรกูลอส กับเหล่าผู้ฝึกหมัดอสูรมายา ดูเป็นไปด้วยดี จนกระทั่ง…

นอกจากนี้ทาง Tsuburaya Productions จะนำเอาภาพยนตร์ Ultraman Regulos: First Mission ที่เปิดฉายครั้งแรกใน Ultra Galaxy Fight Special Night อีเวนท์พิเศษที่ทำการจัดอยู่ภายในงาน Ultra Heroes EXPO 2023 New Year Festival มาเปิดให้รับชมกันแบบออนไลน์ทาง YouTube ที่จะแบ่งเนื้อหาการฉายเป็น 2 ตอน ตอนแรกมีกำหนดฉายวันที่ 4 กรกฎาคม ปี 2023 ส่วนวันที่ 2 มีกำหนดฉายวันที่ 9 กรกฎาคม

Source: Tsuburaya Productions