รวมพลังฮีโร่กับ Ultraman x Avengers คอมิกส์แบบมินิซีรีส์ เริ่มวางขายในช่วงเดือนสิงหาคม 2024

Share

Marvel ได้เปิดเผยในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า คอมิกส์ที่ทำการครอสโอเวอร์ระหว่าง Ultraman ของทาง Tsubuaraya Production กับทีมฮีโร่ Avengers จะวางจำหน่ายในรูปแบบมินิซีรีส์จำนวน 4 เล่ม และมีกำหนดวางจำหน่ายเล่มแรกวันที่ 14 สิงหาคม ปี 2024

คอมิกส์แบบมินิซีรีส์ดังกล่าว จะได้ คุณ Kyle Higgins กับ คุณ Mat Groom ทำการเขียนเนื้อเรื่อง และได้ คุณ Francesco Manna เป็นนักวาด ส่วน คุณ Dike Ruan เป็นผู้ทำการวาดหน้าปกของหนังสือเล่มแรก

ทาง Marvel ได้ลงเรื่องย่อไว้ดังนี้

สไปเดอร์แมน ได้หายตัวไปจากกรุงนิวยอร์ค, มีผู้บุกรุกจากห้วงอวกาศบุกมาถึงหน้าบ้านของอุลตร้าแมน, และเหล่าไคจูบนโลกกลับทำตัวลึกลับยิ่งกว่าที่เคย เรื่องนี้มีความหมายเพียงอย่างเดียว: ได้เวลาที่ อุลตร้าแมน จะได้พบกับเหล่าอเวนเจอร์สแล้ว! แต่ภัยระดับอวกาศรูปแบบใดที่ร้ายแรงมากพอให้เกิดการรวมพลังของกองกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดของมาร์เวล กับ ฮีโร่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของญี่ปุ่น? ติดตามได้เมื่อ ชินพบกับแซม, ลำแสงสเปเซียมพบกับลำแสงรีพัลเซอร์ และ ‘THWIP!’ พบ ‘SHUWATCH!’ ในอีเวนท์ครอสโอเวอร์สุดยิ่งใหญ่

บริษัท Tsuburaya Fields Media & Pictures Entertainment ออกประกาศมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2023 ว่าทาง Marvel Comics กับ Tsuburaya Productions จะมีมินิซีรีส์ครอสโอเวอร์ ระหว่าง อุลตร้าแมน กับ ฮีโร่จาก Marvel

Sources: MarvelICv2 (Brigid Alverson)