Ultraman R/B ประกาศฉายภาพยนตร์ พร้อมแปลงร่างในวันที่ 3 มีนาคม นี้

Share

Tsuburaya Productions ได้เปิดเผยในงาน Tokyo Comic Con เมื่อันศูกร์ที่ผ่านมาว่า อุลตร้าแมน รู้บ ที่เป็นซีรีส์ภาคล่าสุด กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง Ultraman R/B Select! Kizuna No Crystal ซึ่งมีกำหนดฉายในญี่ปุ่นในวันที่ 8 มีนาคม 2019

 

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะได้ Tsuruno Taksehi มาร้องเพลงประกอบ และทาง Shochiku จะเป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์ดังกล่าว เนื้อเรื่องของฉบับหนังโรงภาคนี้จะเกี่ยวกับการที่ อุลตร้าแมนลึกลับ Ultraman Tregia ปรากฎตัวขึ้นมาต่อหน้าครอบครัวมินาโตะ และด้วยสายสัมพันธ์ของครอบครัวมินาโตะทำให้เกิดอุลตร้าแมนคนใหม่ ‘Ultraman G/R/B’ (อุลตร้าแมน กรู้บ) ขึ้นมา และในภาพยนตร์ภาคนี้ อาซาคุระ ริคุ (รับบทโดย Hamada Tatsuomi) ตัวเอกของ อุลตร้าแมนจี๊ด ก็จะมารวมปรากฎตัวในภาพยนตร์ด้วย

Ultraman R/B เริ่มออกอากาศทาง TV Tokyo และสถานีอื่นๆ ในญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา มีจำนวนตอนทั้งหมด 25 ตอน

อุลตร้าแมนภาคนี้ถือว่าเป็นภาคแรกในประวัติศาสตร์ที่มีตัวเอกเป็นพี่น้องสองคนคู่กัน มินาโตะ คัทสึมิ กับ มินาโตะ อิซามิ เป็นพี่น้องที่อาศัยอยู่กับน้องสาวและพ่อที่เปิดร้ายขายของพิเศษอยู่ วันหนึ่ง ทั้งสองคนได้พบกับ R/B Gyro (รู้บไจโร) กับ R/B Crystal (รู้บคริสตัล) ทำให้ คัทสึมิ สามารถแปลงร่างเป็น “Ultraman Rosso” (อุลตร้าแมนรอสโซ) ส่วน อิซามิ สามารถแปลงร่างเป็น “Ultraman Blu” (อุลตร้าแมนบลู)

ทั้งสองคนอาศัยอยู่กับครอบครัว ที่มีน้องสาวคนเล็กซึ่งเรียนอยู่ในโรงเรียนหญิงล้วน ส่วนพ่อของพวกเขาเปิดร้านขายเสื้อผ้าบูติก กับแม่ของพวกเขาคือนักวิจัย ที่เคยวิจัยอุปกรณ์แปลงร่าง R/B Gyro กับ R/B Crytal แม้ว่าพี่น้องสองคนอาจจะไม่ลงรอยกันบ้าง แต่พวกเขาก็ต่อสู้กับัตว์ประหลาดด้วยกัน

อุลตร้าภาคก่อนหน้านี้ของ อุลตร้าแมนจี๊ด ที่ออกฉายทาง TV Tokyo และสถานีอื่นๆ ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2017 ในประเทศไทยทั้ง ภาครู้บ และ ภาคจี๊ด ทาง ดรีมเอกซ์เพรส ออกฉายทางแอพพลิเคชั่น Flixer ก่อนจะฉายทางโทรทัศน์ช่องต่างๆ ในภายหลัง

Images ©劇場版ウルトラマンR/B製作委員会

Source: Press release

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*