Trigger รวมพลเหล่าตัวละครเอกในภาพครอสโอเวอร์ของ BNA: Brand New Animal และ Promare

Share

BNA: Brand New Animal ได้ปล่อยภาพครอสโอเวอร์กับภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Promare บนช่องทางออนไลน์เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา โดยอนิเมะทั้งสองเรื่องนั้นเป็นผลงานการสร้างของทาง Trigger ทั้งคู่

ภาพดังกล่าวได้คุณ Koyama Shigeto ผู้ออกแบบตัวละครของทาง Promare มาวาดภาพให้ ตัวภาพมีสองตัวเอกของ BNA: Brand New Animal อย่าง Michiru กับ Shirou ยืนพิงหลังชนกันอยู่ในฉากหน้า ส่วนด้านหลังก็มี Galo กับ Lio สองตัวเอกจากภาพยนตร์อนิเมะ Promare พร้อมกับมอเตอร์ไซค์และเกราะมาโตอิ

ทางเว็บไซต์ของ BNA: Brand New Animal ยังได้ลงบทสัมภาษณ์ของ คุณ Imaishi Hiroyuki ผู้กำกับของ Promare กับ คุณ Yoshinari Yoh BNA: Brand New Animal และคุณ Nakashima Kazuki ที่เขียนบทให้กับอนิเมะทั้งสองเรื่องที่อยู่ในภาพ ทีมงานทั้งหมดได้เปิดเผยรายละเอียดข้อเท็จจริงที่น่าสนใจ ทั้งการที่คุณ Imaishi รับหน้าที่เขียนสตอรี่บอร์ดฉากแอคชั่นของทาง BNA เพื่อเป็นการขอโทษ จากการสร้าง Promare ล่าช้ากว่ากำหนดการและกินเวลาทำงานของ BNA แต่กลายเป็นว่าคุณ Imaishi สนุกกับการทำงานใน BNA อย่างมาก และทั้งคุณ Imaishi กับ คุณ Yoshinari ต่างพึงพอใจกับ BNA ตอนที่ 5 ซึ่งคุณ Imaishi วาดสตอรี่บอร์ดของตอนให้

ภาพยนตร์อนิเมะ Promare ออกฉายครั้งแรกในช่วงวันที 24 พฤษภาคม ปี 2019 ในโรงภาพยนตร์กว่า 200 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ส่วน BNA: Brand New Animal มีกำหนดเข้าฉายใน Netflix ช่วงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2020

Sources: BNA: Brand New Animal official websiteAnime! Anime!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*